Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong tự tin giúp ĐT Indonesia thắng Việt Nam

Thứ Năm 18/01/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những gì đã chuẩn bị, HLV Shin Tae Yong tự tin giúp ĐT Indonesia giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam nhằm nuôi hy vọng đi tiếp tại Asian Cup 2023.

ĐT Indonesia tự tin trước thềm đấu ĐT Việt Nam

“ĐT Indonesia đã thua trận đầu tiên của giải đấu khi gặp Iraq. Tuy nhiên, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận gặp Việt Nam. Tôi tự tin vào một chiến thắng”, HLV Shin Tae Yong tự tin trước cuộc đụng độ đội bóng của ông Troussier.

Ở trận ra quân tại Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đều nhận về kết quả không như ý khi thua lần lượt Nhật Bản và Iraq. Vì vậy mà cuộc chạm trán ở lượt trận thứ 2 sẽ rất quan trọng khi quyết định khả năng đi tiếp của hai đội.

Về tình hình lực lượng, đội bóng dưới quyền HLV Shin Tae Yong đang sở hữu đủ binh hùng tướng mạnh. Bộ ba trụ cột Asnawi Mangkualam, Jordi Amat và Rizky Ridho ban đầu được dự đoán sẽ ngồi ngoài ở trận đấu sắp tới, nhưng họ đã nhanh chóng trở lại để kịp dự trận đấu với Việt Nam.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong tự tin giúp ĐT Indonesia giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2023

Dẫu vậy, báo chí xứ Vạn đảo vẫn tỏ ra khá lo ngại. Tờ Bola đã chỉ ra lịch sử đối đầu kém cỏi của đội nhà trước ĐT Việt Nam.

“Thực tế, ĐT Indonesia đã không thắng được Việt Nam kể từ năm 2016. Chiến thắng gần nhất của Garuda là tại bán kết lượt đi AFF Cup 2016, với tỷ số 2-1. Kể từ đó, Indonesia luôn rất vất vả khi đối đầu tuyển Việt Nam, với 3 thua 3 hòa.

Tại cuộc so tài gần nhất giữa 2 đội, chúng ta đã để thua đội bóng áo đỏ 0-2, bán kết lượt về AFF Cup 2022. Trận thua ấy đã khiến Indonesia tan mộng chinh phục ngôi vương”, 

tờ Bola viết.

Màn đụng độ giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 19/1 trên SVĐ Abdullah Bin Khalifa (Doha, Qatar).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X