Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong tự tin khẳng định mình biết rõ về bóng đá Nhật Bản

Thứ Tư 24/01/2024 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước lượt đấu cuối tại bảng D, HLV Shin Tae Yong đã tự tin khẳng định mình hiểu rõ bóng đá Nhật Bản, đồng thời hi vọng ĐT Indonesia sẽ thi đấu tốt trước 'Samurai xanh'.

Là người từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc đối đầu Nhật Bản và giành thắng lợi trước họ vào năm 2017, HLV Shin Tae Yong đã thể hiện sự tự tin trước màn đối đầu giữa các học trò với 'Samurai xanh'. 

HLV Shin Tae Yong tu tin dat muc tieu truoc Nhat Ban
HLV Shin Tae Yong thể hiện sự tự tin trước Nhật Bản

Mở đầu buổi họp báo, nhà cầm quân này đã cho biết: "Thành thật mà nói, tôi hiểu rõ bóng đá Nhật Bản hơn bất kỳ ai. Rõ ràng, Nhật Bản là số một châu Á. Trận đấu với họ có lẽ sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Nhưng ĐT Indonesia cũng đã chuẩn bị tốt. Tôi muốn chứng tỏ rằng bóng đá Indonesia đã phát triển rõ rệt".

Trước việc Iraq đã đánh bại Nhật Bản tại Asian Cup 2023, ông Shin Tae Yong cũng rất kì vọng vào một kì tích được đội nhà tạo ra. Song vị này cho rằng Garuda sẽ tiếp cận trận đấu khác với những gì Iraq đã làm.

"Chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu và đặc biệt là cách chúng tôi tiếp cận nó. Đội tuyển Iraq và đội tuyển Indonesia có rất nhiều điểm khác biệt. Tôi sẽ tiếp cận trận đấu với Nhật Bản bằng một phương pháp khác so với những gì Iraq đã làm", ông Shin chia sẻ thêm.

Về phần mình HLV Moriyasu có vẻ thận trọng sau trận thua vừa qua của đội nhà trước Iraq. Vị này lên tiếng: "Nhật Bản đã thua trận vừa qua nhưng các cầu thủ của tôi đang tập trung cao độ và chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia vào ngày mai.

Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Tôi đã lắng nghe ý kiến của từng thành viên trong đội. Tôi không phải là người kiểm soát mọi thứ, nhưng sẽ cố gắng đồng bộ hóa suy nghĩ của mọi người. Tuy nhiên, khi phải đưa ra quyết định, thì quyết định cuối cùng thuộc về tôi sau khi đã cân nhắc ý kiến từ mọi người.

Sau buổi tập hôm nay, chúng tôi sẽ kiểm tra lại tình trạng sức khỏe của các cầu thủ để đưa ra quyết định về đội hình xuất phát. Chúng tôi có 26 cầu thủ và chúng tôi phải cân nhắc rằng chúng tôi có rất nhiều trận đấu ở giải đấu này".

Nhận định Nhật Bản vs Indonesia (18h30 ngày 24/01): Khó có bất ngờ?Nhận định Nhật Bản vs Indonesia (18h30 ngày 24/01): Khó có bất ngờ?
Với việc Nhật Bản đang là một nền bóng đá hàng đầu châu lục, thực sự rất khó để đội tuyển Indonesia có thể tạo ra cú sốc trong lượt đấu cuối ở bảng D sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X