Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong thừa nhận gặp Australia như lấy trứng chọi đá

Thứ Bảy 27/01/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc, Shin Tae Yong đã có những phát biểu đầy khiêm tốn trước màn so tài với đối thủ Australia tại vòng 1/8 Asian Cup 2023.

Cụ thể trước màn so tài này, vị thuyền trưởng đội tuyển Indonesia đã lên tiếng cho biết: "Tôi muốn vào tứ kết, nhưng chuyện đó không hề đơn giản. Chúng tôi đứng thứ 146 trên bảng xếp hạng FIFA, trong khi Australia đứng thứ 25. 

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong có phát biểu khiêm tốn trước Australia

Có sự khác biệt rất lớn về kỹ năng và nhiều yếu tố khác. Mọi người có thể thấy chúng tôi giống như đang lấy trứng chọi vào đá. Dù vậy, trái bóng lại tròn nên chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì ở giải đấu này. Tôi hy vọng chúng tôi chơi tốt trước Australia, giành kết quả tốt và có một trận đấu tuyệt vời với Australia".

Indonesia sẽ gặp Australia trong trận đầu tiên của vòng 1/8 tại VCK Asian Cup 2023. Trận đấu này diễn ra vào lúc 18h30 ngày 28/12. Tại vòng bảng Indonesia nằm ở bảng D và xếp thứ ba chung cuộc với 3 điểm nhờ chiến thắng 1-0 trước ĐT Việt Nam.

Tưởng chừng đã bị loại thì Garuda may mắn 'lách qua khe cửa hẹp' để lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2023 sau khi Oman bị Kyrgyzstan cầm hòa 1-1, qua đó nhường tấm vé đi tiếp cuối cùng cho thầy trò ông Shin Tae Yong.

Tuy nhiên tại vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên, họ sẽ gặp ứng cử viên vô địch Australia và đây thực sự là một thử thách quá tầm với Indonesia. Cùng với những Nhật Bản, Iran và Hàn Quốc, Australia được xem là một trong những đội bóng mạnh nhất ở khu vực châu Á. Australia cũng từng một lần lên ngôi tại Asian Cup khi giải đấu được tổ chức tại đất nước của chuột túi vào năm 2015.

Báo Indonesia: ĐT Việt Nam tệ nhất Đông Nam Á nhưng vẫn tạo ấn tượng về cách đáBáo Indonesia: ĐT Việt Nam tệ nhất Đông Nam Á nhưng vẫn tạo ấn tượng về cách đá
Trong một bài viết mới đây, tờ CNN Indonesia của xứ sở vạn đảo nhận định ĐT Việt Nam chính là đội bóng Đông Nam Á chơi tệ nhất vòng bảng Asian Cup 2023. Tuy nhiên tờ báo này vẫn có lời khen cho màn trình diễn của thầy trò ông Troussier. 
Cầu thủ đầu tiên bị phát hiện dính doping tại Asian Cup 2023Cầu thủ đầu tiên bị phát hiện dính doping tại Asian Cup 2023
Theo đó cầu thủ Hazza Ali Ateeq Mubarak đã được ban tổ chức phát hiện có sử dụng chất cấm khi thi đấu tại Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X