Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong nổi giận vì hai tuyển thủ Indonesia lén ăn mỳ tôm

Thứ Năm 28/12/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi tuyển thủ Witan Sulaeman và Marselino Ferdinan của ĐT Indonesia mới đây đã bị HLV Shin Tae Yong cảnh báo vì tự ý ăn mỳ tôm trong chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuyển thủ Indonesia vi phạm nội bộ khi ăn mỳ tôm

Truyền thông Indonesia đưa tin, hai cầu thủ Witan Sulaeman và Marselino Ferdinan đã bị HLV Shin Tae Yong “sấy” vì tự ý ăn uống trong đợt tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đáng nói, thực phẩm mà bộ đôi tuyển thủ ăn là mỳ gói và điều này vi phạm quy định liên quan tới vấn đề ăn uống trên tuyển.

Không những vậy, tấm hình hai cầu thủ này ăn mỳ tôm còn bị phát tán chóng mặt trên mạng xã hội. Điều này khiến vấn đề nội bộ của đội bị phơi bày lên mặt báo và tạo ra những hình ảnh không tốt. Đã có rất nhiều chỉ trích nhắm vào hai cầu thủ này vì sinh hoạt kém lành mạnh.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong cảnh cáo đến 2 tuyển thủ vi phạm nội quy khi lén ăn mỳ tôm

Theo tiết lộ từ trợ lý HLV Shin Tae Yong, nếu Witan Sulaeman và Marselino Ferdinan còn tái phạm thì nguy cơ bị loại khỏi ĐT Indonesia là rất cao. Phát biểu trước báo giới, vị này cho hay:

"Các cầu thủ liên quan đã bị HLV Shin Tae Yong và ban huấn luyện cảnh cáo. Chúng tôi nhắc nhở các cầu thủ còn lại phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy định ăn uống, giữ hình ảnh của đội tuyển. Nếu còn có ai tái phạm sẽ phải chịu hình phạt cao nhất là bị loại khỏi ĐTQG".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc vốn nổi tiếng là nóng tính. Ông luôn muốn các cầu thủ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt đúng giờ để có thể đáp ứng được điều kiện tập luyện, thi đấu ở cường độ cao.

Đội bóng xứ vạn đảo hiện đang tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho Asian Cup. Họ sẽ có trận đấu giao hữu với Lybia vào ngày 2/1 và 5/1/2024. Sau đó, thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ bay sang Qatar để thi đấu với Iran vào ngày 9/1.

Tại giải đấu, ĐT Indonesia nằm ở bảng D cùng với Nhật Bản, Việt Nam và Iraq.

Những sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2023Những sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2023
Bản danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2023 khiến nhiều cổ động viên tiếc nuối khi thiếu vắng những ngôi sao đáng chú ý tại V.League.
Tuấn Hải nhận vinh dự đặc biệt từ AFC trước thềm Asian Cup 2023Tuấn Hải nhận vinh dự đặc biệt từ AFC trước thềm Asian Cup 2023
Trước thềm Asian Cup 2023, Liên đoàn bóng đá châu Á đã có loạt bài viết về dàn sao của các đội bóng dự giải. Và Phạm Tuấn Hải đã vinh dự được nhắc đến như gương mặt nổi bật của ĐT Việt Nam.
Thành Chung dính chấn thương nặng, bỏ ngỏ khả năng dự Asian CupThành Chung dính chấn thương nặng, bỏ ngỏ khả năng dự Asian Cup
Với việc dính chấn thương nặng, trung vệ Nguyễn Thành Chung đứng trước nguy cơ không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X