Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong nói gì khi ĐT Indonesia lọt vòng 16 đội tại Asian Cup 2023?

Thứ Sáu 26/01/2024 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong không giấu được niềm vui và sự phấn khích khi ĐT Indonesia đã lách thành công qua khe cửa hẹp để lọt vào vòng 16 đội tại Asian Cup 2023.

ĐT Indonesia ăn mừng khi đội nhà đi tiếp tại Asian Cup 2023

Với việc Kyrgyzstan và Oman kết thúc với tỷ số hòa 1-1, ĐT Indonesia đã chính thức trở thành một trong những đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất tại giải.

Các cầu thủ của đội bóng Xứ vạn đảo như bùng nổ cảm xúc sau biết đội nhà giành quyền vào vòng knock-out của Asian Cup 2023. Với HLV Shin Tae Yong, ông cũng không giấu được niềm hạnh phúc.

"Tôi rất vui. Dù thắng một và thua hai nhưng trong mỗi trận đấu, các cầu thủ đều đã nỗ lực. Có lẽ đó chính là điều đã giúp chúng tôi có được kết quả như hiện tại. Nếu không nỗ lực, có lẽ ông trời đã không ban cho chúng tôi điều này”, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong ăn mừng cùng các cầu thủ sau khi đội tuyển Indonesia giành tấm vé dự vòng 16 đội Asian Cup 2023.

“Nhưng với việc các cầu thủ đã nỗ lực trong từng trận đấu nên Chúa đã biết mọi nỗ lực của chúng tôi để có thể lọt vào vòng 16 đội. Hôm nay rất vui nên cảm ơn các bạn rất nhiều”,

ông Shin Tae Yong thổ lộ.

Được biết, trước trận Kyrgyzstan gặp Oman diễn ra, HLV Shin Tae Yong quyết định không tổ chức buổi theo dõi trận đấu tập thể. Vì vậy, các cầu thủ Indonesia chỉ quan sát cuộc chạm trán này theo từng nhóm trong phòng qua màn hình TV tại khách sạn ở Doha, Qatar.

Sau khi lễ bốc thăm được xác nhận, các cầu thủ, huấn luyện viên và quan chức đã tổ chức ăn mừng ngay trong phòng của HLV Shin Tae Yong. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sau đó cũng tiến đến ôm hôn từng cầu thủ và quan chức của đội.

Ở vòng bảng, ĐT Indonesia đã để thua 2 trận trước Nhật Bản và Iraq. Họ chỉ có một chiến thắng trước ĐT Việt Nam song đây là kết quả quan trọng để đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong tiếp tục cuộc chơi tại Asian Cup.

Tại vòng knock-out, ĐT Indonesia sẽ đụng độ Australia vào ngày 28/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X