Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong lạc quan sau màn chạy đà kém cỏi trước thềm Asian Cup

Thứ Tư 10/01/2024 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc ĐT Indonesia toàn thua ở cả 3 trận đấu trước thềm Asian Cup 2023, HLV Shin Tae Yong vẫn khẳng định đội nhà đang thi đấu khá tốt.

HLV Shin Tae Yong chia sẻ sau trận thua Iran

ĐT Indonesia có tới 3 trận đấu giao hữu trước thềm Asian Cup 2023. Đó là 2 trận đấu trước Libya và 1 trận đấu trước Iran. Song ở cả 3 trận đấu kể trên, đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong đều không có kết quả tốt.

Ở cuộc đọ sức với Iran diễn ra vào đêm qua (9/1), đội bóng xứ vạn đảo đã để thua đối thủ Tây Á 5 bàn không gỡ. Bất chấp kết quả toàn thua, HLV Shin Tae Yong vẫn khá bình thản. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc phát biểu:

"Nếu nhìn vào kết quả trận đấu thì quả thực đáng thất vọng nhưng các cầu thủ đã cố gắng rất nhiều. Nếu nhìn vào diễn biến trận đấu thì thấy mọi việc vẫn diễn ra tốt, không có vấn đề gì".

HLV Shin Tae Yong lạc quan sau màn chạy đà kém cỏi trước thềm Asian Cup 1
ĐT Indonesia toàn thua ở loạt trận giao hữu trước thềm Asian Cup

Bên cạnh đó, ông Shin cũng thừa nhận về việc ĐT Indonesia đang tồn đọng nhiều vấn đề: "Tôi thừa nhận rằng đội vẫn còn nhiều sai sót, đặc biệt là từ hàng phòng ngự.

Ở trận đấu với tuyển Iran, chúng tôi để thua sớm với tỷ số 0-3 ngay trong hiệp 1 dù chơi hơn người. Đây là kết quả của những sai lầm từ tuyến sau và cả những sai lầm từ cá nhân cầu thủ gây ra".

Và để giải quyết vấn đề kể trên, nhà cầm quân sinh năm 1970 đưa ra phương án giải quyết:

"Thời gian không còn nhiều và giờ là lúc chúng tôi phải sửa chữa ngay các sai sót và hướng tới lối chơi như mong muốn. ĐT Indonesia cần tạo ra thêm cơ hội từ các pha phản công, từ đó mới có thể gia tăng cơ hội giành chiến thắng tại Asian Cup".

Tại giải đấu, ĐT Indonesia nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Iraq và Việt Nam. Đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong sẽ có trận mở màn đấu Iraq vào ngày 15/1, tiếp đến là chạm trán với Việt Nam vào ngày 19/1 và cuối cùng gặp Nhật Bản vào ngày 24/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X