Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong gây chú ý với chia sẻ mới về tương lai 

Thứ Ba 06/02/2024 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã khẳng định mình hoàn toàn tập trung vào công việc tại ĐT Indonesia và không nghĩ quá nhiều tới chuyện hợp đồng với PSSI.

Trong những ngày qua, báo giới Indonesia đã liên tục đưa tin về chuyện tương lai của HLV tuyển quốc gia, Shin Tae Yong. Trước đó theo nguồn tin từ Hàn Quốc thì ông Shin sẽ cân nhắc rời Indonesia sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới để dẫn dắt một đội tuyển khác.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới nhất, vị chiến lược gia 54 tuổi này lại khẳng định mình hoàn toàn tôn trọng hợp đồng với PSSI (còn thời hạn tới tháng 6/2024) và sẽ dẫn dắt ĐT Indonesia ít nhất tới khi hết hạn hợp đồng.

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong để ngỏ tương lai sau tin đồn chia tay Indonesia.

HLV Shin Tae Yong cho biết: "Sự thật là khi làm HLV trưởng của Indonesia, tôi vẫn thường nhận được đề nghị từ những nơi khác. Những đề nghị đó đã xuất hiện từ cuối năm 2023. Dù vậy, tôi không bận tâm tới những đề nghị này và hoàn toàn tập trung vào công việc tại đội tuyển Indonesia".

Sau những dấu ấn mà Garuda đã để lại được tại VCK Asian Cup 2023, sự ủng hộ đối với HLV Shin Tae Yong của báo giới và người hâm mộ Indonesia đã gia tăng đáng kể. Đang có tin đồn chủ tịch PSSI - Erick Thohir sẽ cân nhắc gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae Yong tới năm 2027. 

Trong phát biểu mới nhất trên Đài CNN phiên bản Indonesia, chủ tịch PSSI Erick Thohir cho biết ông "rất hài lòng" với những gì nhà cầm quân sinh năm 1970 đã và đang làm được cho bóng đá Indonesia.  

Vị này khẳng định việc nhà cầm quân Hàn Quốc nhận được lời mời từ đội bóng khác khi còn 6 tháng hợp đồng là hết sức bình thường. Nhưng điều quan trọng là HLV Shin Tae Yong đã khẳng định sẽ tiếp tục ở lại cùng bóng đá Indonesia. Vì thế PSSI cũng có kế hoạch trao cho vị thuyền trưởng Hàn Quốc một bản hợp đồng mới. 

Indonesia có kế hoạch tham vọng trước màn tái đấu đội tuyển Việt NamIndonesia có kế hoạch tham vọng trước màn tái đấu đội tuyển Việt Nam
Theo đó Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) dự định sẽ bổ sung thêm 5 cầu thủ nhập tịch cho ĐTQG nước này trước màn chạm trán Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 tới đây.
Đánh bại Nhật Bản, Indonesia vô địch châu Á tại giải AFC eAsian Cup 2023Đánh bại Nhật Bản, Indonesia vô địch châu Á tại giải AFC eAsian Cup 2023
Với màn thể hiện đầy ấn tượng của mình, đội Indonesia đã đánh bại đối thủ 'nặng ký' Nhật Bản để đoạt chức vô địch eAsian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X