Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong bức xúc với bàn thua thứ hai của ĐT Indonesia

Thứ Ba 16/01/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng thứ hai của ĐT Iraq vào lưới ĐT Indonesia gây nhiều tranh cãi và HLV Shin Tae Yong khẳng định cầu thủ Iraq đã việt vị.

ĐT Indonesia nhận bàn thua oan

Dù thi đấu nỗ lực nhưng ĐT Indonesia không thể tránh khỏi thất bại trước một Iraq được đánh giá cao hơn. ĐT Iraq mở tỉ số ở phút 17, trước khi Marselino Ferdinan gỡ hòa ở phút 37. Ở những phút cuối hiệp 1, Iraq có bàn nâng tỉ số lên 2-1 và đây là lúc tranh cãi nổ ra.

Đại diện Tây Á có bàn thắng nhờ cú đệm bóng cận thành của Osama Rashid. Tiền đạo mang áo số 20 chọn vị trí và đá bồi sau pha đẩy bóng ra của thủ môn Ernando bên phía Indonesia. Tuy vậy, HLV Shin Tae Yong cho rằng cầu thủ Iraq đã việt vị, cụ thể, Mohanad Ali đã rơi vào thế việt vị trong pha bóng dẫn tới bàn thắng của Iraq.

HLV người Hàn mang sự bức xúc vào phòng họp báo. Ông cho biết: "Tôi không thể chấp nhận bàn thắng thứ hai của Iraq. Pha bóng đó 100% là việt vị. Quyết định sai từ phía trọng tài đã ảnh hưởng xấu tới chúng tôi.

HLV Shin Tae Yong bức xúc với bàn thua thứ hai của ĐT Indonesia 1
HLV Shin Tae Yong khẳng định bàn thua thứ hai của Indonesia trước Iraq là sai lầm của trọng tài

Bàn thắng đó là khoảnh khắc có ý nghĩa quyết định tới cục diện trận đấu. Indonesia đã gặp bất lợi. Tôi thừa nhận rằng Iraq nhỉnh hơn chúng tôi về mặt con người và thế trận, nhưng như tôi đã nói, bàn thắng thứ hai của Iraq đã gây bất lợi cho ĐT Indonesia.

Nếu không có bàn thắng đó, tôi nghĩ rằng Indonesia sẽ có được kết quả hòa. Ngay cả khi Iraq mạnh hơn chúng tôi đáng kể, cơ hội cho Indonesia vẫn còn và tôi nhắc lại, công nhận bàn thắng thứ hai của Iraq là lỗi của trọng tài.

Giải đấu năm nay được hỗ trợ bởi công nghệ tân tiến. Nhưng quyết định cuối cùng luôn nằm ở các trọng tài. Lẽ đó, tôi cho rằng trọng tài mới là vấn đề ở đây, thật tiếc khi phải nói điều này."

Cầm còi ở trận đấu giữa Indonesia vs Iraq là trọng tài Igiz Tantashev người Uzbekistan. Ở tình huống Iraq ghi bàn vào cuối hiệp 1, ông có tham khảo VAR nhưng vẫn công nhận bàn thắng cho đội bóng Tây Á.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X