Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippe Troussier tiếp tục trao cơ hội cho cầu thủ trẻ trước Iraq

Thứ Tư 24/01/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do đội tuyển Việt Nam đã không còn cơ hội đi tiếp nên không khó hiểu khi HLV Philippe Troussier tiếp tục trao cơ hội cho cầu thủ trẻ trong trận gặp Iraq.
Trực tiếp Việt Nam vs Iraq 18h30 ngày 24/1: Hùng Dũng trở lại, Đình Bắc tái xuấtTrực tiếp Việt Nam vs Iraq 18h30 ngày 24/1: Hùng Dũng trở lại, Đình Bắc tái xuất
ĐT Việt Nam đã sớm bị loại, không còn mục tiêu cụ thể ở trận đấu mang tính thủ tục với Iraq tối nay. Trong thế không còn gì để mất, liệu thầy trò Troussier có thể vực dậy niềm tin trước ngày về nước?

Trước giờ bóng lăn màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Iraq, danh sách ra sân của tuyển Việt Nam cũng đã được công bố. Theo đó thay vì sử dụng một bộ khung thi đấu ổn định, Philippe Troussier tiếp tục có những sự thử nghiệm về nhân sự khi trao cơ hội ra sân đá chính cho nhiều cầu thủ trẻ.

viet-nam-jpeg-3646-1706092009
Danh sách đội hình thi đấu của đội tuyển Việt Nam trước Iraq.

Theo đó nhà cầm quân người Pháp đã gây sốc khi tung đến 5 cầu thủ thuộc lứa U23 ra sân đá gồm Tuấn Tài, Minh Trọng, Thái Sơn, Đình Bắc và Khuất Văn Khang.

6 thành viên còn lại bao gồm thủ thành Nguyễn Filip, các hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Ngọc Bảo, Phạm Xuân Mạnh cùng hai tiền vệ Tuấn Anh, Hùng Dũng.

Do đã bị loại nên trận gặp Iraq chỉ là trận đấu thủ tục với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên toàn đội vẫn cần một trận đấu đẹp trước khi chia tay giải đấu. Song, để thắng Iraq là điều không hề đơn giản, nhất là khi HLV Troussier chưa có dấu hiệu cho thấy một bộ khung ổn định.

Với việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, tuyển Việt Nam có thể sẽ không có được một thế trận tốt trước Iraq. Song đây cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ trau dồi, tích lũy kinh nghiệm, qua đó có những sự tiến bộ trước khi cùng U23 Việt Nam bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X