Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Thái Lan tự tin trước trận gặp Uzbekistan

Thứ Ba 30/01/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó dù đánh giá cao đối thủ song HLV Masatada Ishii vẫn tin tưởng đội tuyển Thái Lan sẽ đánh bại Uzbekistan để giành vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2023.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu tại vòng 1/8 Asian Cup 2023, HLV tuyển Thái Lan, Masatada Ishii đã không ngại đặt mục tiêu vượt qua Uzbekistan. Nhà cầm quân này cho hay: "Tại vòng bảng, chúng tôi đã ghi bàn và giành quyền đi tiếp. Đó là mục tiêu mà đội đã hoàn thành. Tuy nhiên trước mắt đội tuyển Thái Lan sẽ là những trận đấu tiếp theo ở Asian Cup 2023.

Masatada Ishii
HLV Masatada Ishii tự tin trước trận đấu với Uzbekistan.

Chúng tôi đã không thua bàn thắng trong vòng bảng. Tôi nghĩ rằng thành tích này cần được ghi nhận. Mặc dù chúng tôi ghi hai bàn thắng, nhưng cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Đó là điều cần cải thiện ở vòng đấu loại trực tiếp. Toàn đội sẽ làm việc chăm chỉ để có thể ghi bàn ở trận đấu tới để giành chiến thắng".

So với Thái Lan, Uzbekistan đang được đánh giá nhỉnh hơn ở cuộc chạm trán sắp tới. Thực tế ở hai lần gần nhau gần đây, 'Voi chiến' đều để thua trước đối thủ với tỉ số 0-2. Do đó họ sẽ đối mặt với nhiều khó khăn khi chạm trán đối thủ trong trận đấu tới.

Nhận xét về đối thủ, ông Ishii cho biết thêm: "Uzbekistan là một đối thủ mạnh, được tổ chức hàng phòng ngự rất tốt. Họ cũng tấn công biên rất nguy hiểm. Trận đấu này không dễ dàng với chúng tôi".

Ở trận gặp Uzbekistan, tuyển Thái Lan đón sự trở lại của Theerathon Bunmathan sau án treo giò. Sự có mặt của ngôi sao này hứa hẹn sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho 'Voi chiến'.

"Cậu ấy đại diện cho đội tuyển quốc gia, vừa đạt cột mốc thi đấu trận thứ 100 cho tuyển Thái Lan. Theerathon Bunmathan là một cầu thủ có kinh nghiệm, giúp đoàn kết các cầu thủ trong đội. Cậu ấy đóng một vai trò lớn trong việc giúp đội đi theo hướng tích cực", HLV Masatada Ishii đánh giá về Theerathon.

Về phần mình, tuyển thủ Thái Lan Elias Dolor cho biết: "Tuyển Thái Lan đã chuẩn bị rất tốt về mọi mặt cho trận đấu. Chúng tôi đã sẵn sàng. Toàn đội đều muốn ở lại Qatar càng lâu càng tốt. Trước đó, huấn luyện viên đã nói rằng chúng tôi vẫn còn 4 trận nữa để chơi. Dù có khó khăn nhưng cơ hội không phải là 0%. Không khí trong đội rất tốt và đều tự tin cho trận đấu ngày mai".

Trận đấu giữa Thái Lan và Uzbekistan sẽ diễn ra trên sân vận động Al Janub (Doha, Qatar) vào lúc 18h30 ngày 30/1. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đội chủ nhà Qatar ở vòng đấu tứ kết.

Nhận định Uzbekistan vs Thái Lan (18h30 ngày 30/01): Thách thức thực sự cho Voi chiếnNhận định Uzbekistan vs Thái Lan (18h30 ngày 30/01): Thách thức thực sự cho Voi chiến
Sau thành tích bất bại ở vòng bảng, đội tuyển Thái Lan sẽ chạm trán đối thủ Uzbekistan ở vòng 1/8 Asian Cup 2023. Và liệu 'Voi chiến' có thể tiếp tục phô diễn sức mạnh trước đối thủ này?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X