Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Masatada Ishii bật mí bí kíp thành công của đội tuyển Thái Lan

Thứ Tư 17/01/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu với giới truyền thông, ông Masatada Ishii đã tiết lộ công thức giúp đội tuyển Thái Lan có trận ra quân như ý trước Kyrgyzstan ở Asian Cup 2023.

Sau thắng lợi 2-0 thuyết phục trước Kyrgyzstan ở trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Asian Cup 2023, HLV tuyển Thái Lan, ông Masatada Ishii đã cho hay: "Trận ra quân luôn khó khăn. Nhưng chúng tôi đã giành được 3 điểm. Đây có thể xem là một kết quả rất khả quan.

Masatada Ishii
HLV Masatada Ishii hài lòng với màn trình diễn của ĐT Thái Lan.

Khi đảm nhiệm chức HLV trưởng, tôi đã cố gắng tạo ra sự đoàn kết trong đội. Ban huấn luyện cố gắng tạo cơ hội cho các cầu thủ gặp mặt, trao đổi. Điều ấy khiến cả đội đoàn kết và là bí quyết giúp Thái Lan giành chiến thắng. Tôi hy vọng CĐV Thái Lan hài lòng.

Tôi chưa có nhiều thời gian với toàn đội. Chúng tôi cần tập trung vào công việc ở đội tuyển Thái Lan. Mọi thứ cần được thực hiện theo từng bước. Chúng tôi có cầu thủ tốt và sẽ dần hoàn thiện đội hình".

Đánh giá thêm về Supachai, ngôi sao đã chơi ấn tượng nhất ở trận này, chiến lược gia đến từ Nhật Bản cho biết: "Supachai đã chơi rất tốt. Sự kết nối với các thành viên còn lại trong đội cũng rất tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng, giúp chúng tôi giành chiến thắng. 

Supachai chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo hay nhất của bóng đá Thái Lan thời điểm này. Hôm nay tôi rất vui vì Thái Lan đã giành chiến thắng. Chính vì thế, tôi không muốn chỉ trích hay bàn luận bất kỳ điều gì về các đối thủ tại Asian Cup 2023".

Với chiến thắng này, Thái Lan đang có cơ hội lớn giành vé đi tiếp ở bảng F. Được biết sau trận, dù không thể cùng đội tuyển Thái Lan đến Qatar do bận công việc nhưng nữ tỉ phú Madam Pang đã hết lời khen ngợi đội tuyển Thái Lan, đồng thời tuyên bố thưởng nóng 3 triệu baht.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X