Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klinsmann thận trọng trước thềm đấu Jordan ở bán kết Asian Cup

Thứ Hai 05/02/2024 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc được đánh giá cao hơn ĐT Jordan, HLV Klinsmann tỏ ra thận trọng trước thềm đối đầu tại bán kết Asian Cup 2023.

HLV Klinsmann chưa nghĩ đến việc vào chung kết Asian Cup 

“Tôi thực sự trông chờ trận đấu này và đặc biệt muốn dành lời tán dương cho Jordan”, HLV Klinsmann chia sẻ trước thềm đụng độ ĐT Jordan.

“Chúng tôi đã gặp nhau ở vòng bảng, điều đó chứng tỏ Hàn Quốc đã rơi vào bảng đấu khó, với các đối thủ mạnh. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn.

Hàn Quốc đã đi xa tới đây, cá nhân tôi đang rất khát khao và muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất. Giờ đây, khi đã có mặt ở bán kết, tôi muốn hoàn thành mục tiêu của mình”,

thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc cho biết.

HLV Klinsmann cũng khẳng định, ông cùng các học trò chưa nghĩ đến việc lọt vào chung kết.

HLV Klinsmann thận trọng trước thềm đấu Jordan ở bán kết Asian Cup 1
HLV Klinsmann thận trọng trước trận đấu Jordan

“Tôi không nghĩ rằng việc nhắc đến từ ‘chung kết’ là cần thiết vào lúc này. Bởi lẽ, bạn chưa biết mình có thể góp mặt tại đó hay không. Tôi chỉ biết giờ Hàn Quốc phải thể hiện những gì tốt nhất trước Jordan”.

Và khi được hỏi về việc muốn gặp Iran hay Qatar tại chung kết Asian Cup, vị chiến lược sinh năm 1964 tái khẳng định:

“Vẫn còn rất nhiều việc cần hoàn thành trước khi chúng tôi có thể tiến đến chung kết. Hàn Quốc là một tập thể đầy khát vọng”.

Tại vòng bảng, Hàn Quốc đã phải rất vất vả mới có thể giành 1 điểm trước chính đối thủ Jordan. Dù là đội mở tỉ số nhưng Son Heung Min và các đồng đội lại bị dẫn ngược trước khi tìm được bàn gỡ hòa 2-2 trong khoảng thời gian bù giờ hiệp 2 với tình huống cầu thủ đối phương đá phản lưới nhà.

Trận đấu bán kết giữa ĐT Hàn Quốc và Jordan sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 6/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X