Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klinsmann: "Hàn Quốc không có ý định tránh Nhật Bản"

Thứ Sáu 26/01/2024 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Jurgen Klinsmann đã khẳng định Hàn Quốc không có ý định tránh Nhật Bản. Vị này đồng thời cũng tỏ ra lạc quan về cơ hội vô địch của đội nhà dù 'Chiến binh Taeguk' đã chơi không tốt ở hai trận gần đây.
video

 

Ở lượt đấu cuối tại bảng E vào hôm 25/1 vừa qua, đội tuyển Hàn Quốc đã có trận hòa 3-3 trước các cầu thủ Malaysia. Đây cũng là màn chia điểm thứ hai liên tiếp của họ tại Asian Cup lần này, sau trận hòa hú vía 2-2 trước Jordan ở vòng đấu trước. 

Klinsmann
HLV Klinsmann phủ nhận việc Hàn Quốc cố tình tránh gặp Nhật Bản ở vòng 1/8.

Với kết quả này, Hàn Quốc với vị trí nhì bảng E sẽ đối đầu với đội bóng đứng đầu bảng F là Saudi Arabia tại vòng 1/8. Và phát biểu sau trận, HLV Jurgen Klinsmann đã cho biết: "Tôi thực sự rất tức giận và không hài lòng với kết quả thi đấu vừa rồi. Các bàn thua của Hàn Quốc đều là những tình huống khá đáng tiếc. Tôi cũng không nghĩ quả đá phạt đền của Malaysia là quyết định đúng đắn".

Phút thứ 6 của hiệp hai, khi Hàn Quốc đang dẫn trước 1-0, Hwang In-beom để mất bóng bên phần sân nhà qua đó mở ra cơ hội để Malaysia có bàn gỡ hòa 1-1. Sau đó, tới lượt Seol Young-woo đã đá vào chân cầu thủ đối phương và một quả phạt đền được trọng tài chính trao cho Malaysia sau khi tham khảo VAR. Dù vậy trận đấu này vẫn có thêm 3 bàn thắng nữa được ghi để khép lại với tỷ số hòa 3-3 khó tin. 

Khi được giới truyền thông đặt câu hỏi về việc liệu Hàn Quốc có phải cố tình để mất điểm trước Malaysia nhằm tránh đối đầu trực diện Nhật Bản ở vòng 1/8, ông Klinsmann nói thêm: "Chúng tôi không hề có kế hoạch như vậy và cũng không có ý định tránh Nhật Bản. 

Thật đáng tiếc khi Hàn Quốc đã để Malaysia chọc thủng lưới. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi sẽ cố gắng đi tiếp vào vòng trong với tư cách nhất bảng. Và các cầu thủ của tôi cũng đã làm tốt khi tạo ra nhiều cơ hội.

Không có đội bóng nào là dễ dàng cả. Tuy nhiên, vẫn có những khía cạnh tích cực ở trận này. Tôi nghĩ sự trở lại của Hwang Hee-chan và Kim Jin-soo là một điều rất đáng đáng khích lệ. Saudi Arabia là một đối thủ khó chịu nhưng tất cả các đội khác cũng vậy. Để giành chức vô địch Hàn Quốc sẽ phải đánh bại bất kỳ đối thủ nào".

Đội tuyển Malaysia tạo thông số thi đấu khó tin trước Hàn QuốcĐội tuyển Malaysia tạo thông số thi đấu khó tin trước Hàn Quốc
Theo đó dù chỉ cầm bóng chưa tới 20% nhưng đội tuyển Malaysia lại có được 3 bàn thắng vào lưới Hàn Quốc với tỷ lệ dứt điểm thành bàn lên tới 75%. 
Son Heung Min nói gì khi Hàn Quốc phải chia điểm với Malaysia?Son Heung Min nói gì khi Hàn Quốc phải chia điểm với Malaysia?
Trước việc đội nhà không thể đánh bại đối thủ kém 107 bậc trên BXH FIFA, tiền đạo Son Heung Min đã có những cảm nhận của mình sau trận đấu với Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X