Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klinsmann gây tranh cãi vì bỏ buổi họp cùng LĐBĐ Hàn Quốc

Thứ Hai 12/02/2024 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klinsmann tiếp tục gây tranh cãi sau thất bại của ĐT Hàn Quốc ở Asian Cup 2023 khi vắng mặt ở buổi họp của LĐBĐ nước này.

HLV Jurgen Klinsmann vắng mặt ở buổi họp của LĐBĐ Hàn Quốc

ĐT Hàn Quốc đã không thể thực hiện hoá tham vọng vô địch Asian Cup 2023 khi bị loại ở bán kết. Điều này khiến HLV Klinsmann nhận về vô số chỉ trích từ người hâm mộ xứ kim chi.

Đáng nói, vị chiến lược gia người Đức còn gây tranh cãi khi vắng mặt ở buổi họp được tổ chức bởi LĐBĐ Hàn Quốc. Đây là buổi họp về ‘nâng cao và kiểm soát chất lượng đội tuyển’. Một trong những nội dung chính của buổi họp sẽ là đánh giá sự hiệu quả của đội ngũ huấn luyện.

Ngay sau khi trở về từ Asian Cup, HLV Klinsmann đã đáp chuyến bay sang Mỹ, nơi ông đang sinh sống.

Jurgen Klinsmann
HLV Jurgen Klinsmann hiện đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ NHM Hàn Quốc

“Tôi sẽ tiếp tục làm việc ở đây. Tôi sẽ xem các cầu thủ Hàn Quốc thi đấu ở các CLB châu Âu”, thuyền trưởng ĐT Đức cho biết.

Cũng theo HLV Klinsmann, ông đã có 2 cuộc gặp với chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) Chung Mong-gyu sau Asian Cup.

Sau những cuộc gặp này, vấn đề sa thải HLV Klinsmann không được đưa ra, bởi nếu đội tuyển Hàn Quốc sa thải vị HLV người Đức vào lúc này, phía KFA sẽ phải bồi thường khoản tiền rất lớn do chấm dứt hợp đồng trước thời hạn (hợp đồng của HLV Klinsmann với đội tuyển Hàn Quốc kéo dài đến hết World Cup 2026).

Hiện đang có những thông tin cho rằng HLV Klinsmann sẽ mất việc trước tháng 3. Tuy nhiên, phía KFA vẫn chưa chính thức đưa ra quyết định.

Lý do là bởi nếu sa thải ông Klinsmann, người được quyền xem xét và đưa ra ứng viên thay thế vẫn là ông Muller, và sự thay đổi này cũng khó tạo ra sự khác biệt về tổng thể quá lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X