Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klinsmann bị truyền thông Hàn Quốc chỉ trích sau trận hòa Malaysia

Chủ Nhật 28/01/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc đội tuyển Hàn Quốc đã gây thất vọng khi để cho đội bóng xếp hạng 130 thế giới là Malaysia cầm chân, HLV Klinsmann đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ báo giới nước này.

Chứng kiến việc đội nhà thi đấu nhạt nhòa ở hai trận gặp Jordan (hòa 2-2) và Malaysia (hòa 3-3), giới truyền thông Hàn Quốc đã có những bình luận gay gắt hướng về phía HLV trưởng Jurgen Klinsmann.

Trong đó tờ Nate Sports đã không ngần ngại dùng những thông điệp mạnh mẽ nhất để công kích vị chiến lược gia người Đức. Trong bài viết mới đây với tiêu đề: "Klinsmann, ông không đủ tư cách huấn luyện đội tuyển của chúng tôi", tờ nhật báo xứ Kim chi không ngại đánh giá dấu ấn chiến thuật của HLV trưởng tuyển Hàn Quốc là rất mờ nhạt, thậm chí bằng 0.

Klinsmann
HLV Klinsmann bị truyền thông Hàn Quốc chỉ trích sau trận hòa Malaysia

"Đó là một kết quả gây sốc. Đội tuyển Hàn Quốc đã có trận hòa 3-3 với Malaysia ở vòng bảng Asian Cup. Đây là lần đầu tiên Hàn Quốc không thể thắng Malaysia kể từ tháng 3/1985. Đã 39 năm trôi qua, hai nền bóng đá đi theo hai hướng khác nhau nhưng dường như với Klinsmann, chúng ta đã bị kéo tụt lại gần với họ.

Nên nhớ Klinsmann đang dẫn dắt một đội tuyển đang ở đẳng cấp cao nhất lịch sử, tập thể nhiều ngôi sao nhất của bóng đá Hàn Quốc từ trước tới nay. Ông ấy không hề đặt dấu ấn chuyên môn. ĐT Hàn Quốc tổ chức phòng ngự cẩu thả. Trong tay ông ấy có trung vệ xuất sắc nhất châu Âu (Kim Min-jae) nhưng Hàn Quốc lại là đội phòng ngự tệ nhất", Nate Sports bình luận.

Chứng kiến trận hòa nhạt nhòa vừa qua của đội nhà, hãng tin Yonhap News lại cho rằng việc đội nhà gặp Saudi Arabia ở vòng 1/8 cũng không dễ dàng hơn là bao so với khi gặp Nhật Bản.

"Họ tránh gặp được Nhật Bản, nhưng lại đụng độ Saudi Arabia cũng đâu dễ dàng. Có thể, sự tính toán của đội tuyển Hàn Quốc là sẽ gặp được đội tuyển Thái Lan dưới cơ hơn. Nhưng đó chỉ là về mặt lý thuyết. Không có bất cứ trận đấu nào dễ thở tại Asian Cup. Nếu muốn vô địch, bạn cần phải thi đấu với phong độ tốt nhất và sẵn sàng đối mặt trước mọi đối thủ", Yonhap News nhận xét.

Trong khi đó về phần mình, ông Jurgen Klinsmann đã quả quyết ĐT Hàn Quốc bước vào trận đấu cuối tại bảng E với mục tiêu nhất bảng, đồng thời không có ý định né tránh Nhật Bản ở vòng 1/8. Đồng thời theo vị này, để vô địch, đội phải đánh bại mọi đối thủ.

Son Heung Min nói gì khi Hàn Quốc phải chia điểm với Malaysia?Son Heung Min nói gì khi Hàn Quốc phải chia điểm với Malaysia?
Trước việc đội nhà không thể đánh bại đối thủ kém 107 bậc trên BXH FIFA, tiền đạo Son Heung Min đã có những cảm nhận của mình sau trận đấu với Malaysia.
HLV Klinsmann: Hàn Quốc không có ý định tránh Nhật BảnHLV Klinsmann: Hàn Quốc không có ý định tránh Nhật Bản
Theo đó HLV Jurgen Klinsmann đã khẳng định Hàn Quốc không có ý định tránh Nhật Bản. Vị này đồng thời cũng tỏ ra lạc quan về cơ hội vô địch của đội nhà dù 'Chiến binh Taeguk' đã chơi không tốt ở hai trận gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X