Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Pan Gon thừa nhận bất lực sau trận thua đậm của Malaysia

Thứ Ba 16/01/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận thua đậm 0-4 của đội nhà trước Jordan, HLV Kim Pan Gon đã thừa nhận đối thủ quá mạnh. Đồng thời vị này cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Malaysia. 

Trong lần thứ hai trở lại với đấu trường AFC Asian Cup, đội tuyển Malaysia đã phải đón nhận một thất bại ê chề trước đội bóng Tây Á Jordan. Với những hạn chế về trình độ, 'Bầy hổ Malaya' chỉ có thể đứng vững trong 11 phút đầu trận trước khi để cho Mahmoud Al Mardi ghi bàn mở tỷ số ở phút 12. 

Bàn thua buộc Malaysia phải vùng lên nhưng điều đó cũng khiến họ bộc lộ nhiều khoảng trống trong phòng ngự, giúp Jordan có thêm những cơ hội ghi bàn để qua đó khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 4-0.

Kim Pan Gon
HLV Kim Pan Gon (đứng thứ hai từ trái sang) vừa nhận trận thua đậm nhất tại ĐT Malaysia.

Thất bại này của Malaysia cũng đánh dấu kết quả tệ nhất của tuyển quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Pan Gon, kể từ khi ông được bổ nhiệm dẫn dắt 'Harimau Malaya' vào tháng 1/2022.

Và chứng kiến trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Malaysia. Vị này cho biết: "Tôi xin lỗi người hâm mộ Malaysia. Chúng tôi đã chờ đợi vào một màn thể hiện mạnh mẽ nhưng không thể làm được và tôi cảm thấy rất tiếc vì chuyện đó. Malaysia cần nhanh chóng phục hồi sau trận thua này để hướng tới hai trận đấu còn lại.

Đồng thời tôi cũng xin chúc mừng Jordan, họ đã thể hiện tốt đêm nay và xứng đáng giành chiến thắng vì họ mạnh hơn chúng tôi ở cả thể chất lẫn kỹ thuật".

HLV Kim Pan Gon thừa nhận bất lực sau trận thua đậm của Malaysia 1
Jordan tỏ ra quá mạnh so với các cầu thủ Malaysia

Nói thêm về trận đấu vừa rồi, nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi đang tìm kiếm một cách tiếp cận trận đấu tối nay nhưng Jordan quá mạnh. Hiệp 1 quả là một hiệp đấu khó khăn. Toàn đội sẽ nhìn lại trận đấu này để cải thiện mình".

Về phần mình, thuyền trưởng của Jordan, Hussein Ammouta cho hay: "Việc khởi đầu bằng một chiến thắng đậm là điều rất quan trọng đối với chúng tôi. Ngay phút đầu tiên, chúng tôi đã nhập cuộc đúng hướng. Sau đó Jordan đã giữ được nhịp độ để có thêm bàn thắng thứ hai và ba. 

Jordan đã có được sự tự tin với ba bàn thắng trong hiệp một. Đó là một khởi đầu tuyệt vời và chúng tôi đang rất mong chờ trận đấu tiếp theo".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X