Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk tin ĐT Thái Lan sẽ đánh bại Uzbekistan ở vòng 1/8 Asian Cup

Chủ Nhật 28/01/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang mới đây đã đưa ra dự đoán về trận đấu của đội tuyển nước nhà vs Uzbekistan ở vòng 1/8 Asian Cup 2023.

HLV Kiatisuk tin ĐT Thái Lan giành chiến thắng trước Uzbekistan

“ĐT Thái Lan đã chơi tốt trước Saudi Arabia và có cơ hội ghi bàn trong trận đấu ấy nên tôi tin Voi chiến sẽ giành chiến thắng trước Uzbekistan”, HLV Kiatisuk nhận định.

“Tất nhiên trận đấu sẽ rất khó khăn nhưng các cầu thủ Thái Lan lúc này đang rất tự tin. Hầu như không có khác biệt giữa đội hình chính thức và đội hình dự bị của Voi chiến. Đội tuyển Thái Lan sở hữu hàng phòng ngự tốt nhưng cũng cần sắc sảo hơn trong tấn công”,

tân thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội cho biết thêm.

Bên cạnh đó, HLV Kiatisuk cũng mách nước cho đội tuyển nước nhà. Đó là việc phải phòng ngự chắc chắn, không để đối phương ghi bàn trước, đồng thời hạn chế các tình huống phạm lỗi ở khu vực vòng cấm của đội nhà.

HLV Kiatisuk tin ĐT Thái Lan sẽ đánh bại Uzbekistan ở vòng 18 Asian Cup 1
ĐT Thái Lan đã xuất sắc vượt qua vòng bảng Asian Cup 2023 với thành tích bất bại

"Trong quá khứ, ĐT Thái Lan thường xuyên chạm trán với Uzbekistan tại King's Cup nên hai đội không lạ gì nhau. Tôi dự đoán Uzbekistan cũng không dám tấn công mạnh, vì họ cũng sợ bị Thái Lan phản công.

Đây là vòng đấu loại trực tiếp nên các đội ít dám mạo hiểm. Trận đấu có thể kéo dài thêm hiệp phụ, thậm chí có thể xuất hiện loạt sút luân lưu, nhưng tôi tin rằng đội tuyển Thái Lan có thể giành chiến thắng",

HLV Kiatisuk đưa ra nhận định.

ĐT Thái Lan đang có một hành trình rất hay tại Asian Cup, họ vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại và không để lọt lưới một bàn nào. Voi chiến cũng xác lập thành tích trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên vượt qua vòng bảng Asian Cup 2023 với thành tích bất bại.

Đây được đánh giá là một thành tích hết sức ấn tượng với Voi chiến trong bối cảnh họ vừa mới thay tướng, lại không có hai ngôi sao Teerasil Dangda và Chanathip Songkrasin do gặp chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X