Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klinsmann nhắc tới Argentina trước trận đấu của ĐT Hàn Quốc

Thứ Ba 06/02/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của ĐT Hàn Quốc ở Asian Cup 2023 khiến HLV Jurgen Klinsmann nghĩ tới hình ảnh của ĐT Argentina ở World Cup 2022.

HLV Klinsmann "liên hệ" ĐT Argentina

Vòng bảng Asian Cup 2023 diễn ra không mấy thuận lợi với ĐT Hàn Quốc. Đội bóng này đi tiếp ở vị trí nhì bảng và không sở hữu thành tích phòng ngự ấn tượng. Tuy vậy, càng vào vòng trong, Hàn Quốc đá càng hay. Ở trận tứ kết, Son Heung-min cùng đồng đội ngược dòng quả cảm đánh bại Australia.

Chứng kiến hình ảnh của ĐT Hàn Quốc ở Asian Cup 2023, HLV Jurgen Klinsmann ngày một tự tin vào tinh thần cầu thủ đội nhà. Ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng cầu thủ Hàn Quốc đang dần lấy lại được sự tự tin.

HLV Jurgen Klinsmann nhắc tới Argentina trước trận đấu của ĐT Hàn Quốc 1
ĐT Hàn Quốc tự tin bước vào bán kết

Người hâm mộ Hàn Quốc cũng đang ngày một tự tin hơn vào đội nhà. Chúng tôi đang khát khao giành vé đi tiếp. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua Jordan ở bán kết để góp mặt tại trận đấu cuối cùng."

Thuyền trưởng người Đức bất ngờ nhắc tới ĐT Argentina. Ông chia sẻ: "Tôi nghĩ lại hình ảnh của ĐT Argentina. Họ rất lo lắng khi thua Arab Saudi ở trận ra quân. Nếu thua tiếp Mexico, họ sẽ bị loại ngay từ vòng bảng, nhưng họ đã vượt qua và từ đó tự tin bước vào vòng tiếp theo."

ĐT Hàn Quốc không có được đội hình mạnh nhất ở bán kết với Jordan. Hậu vệ số 1 Kim Min-jae đã nhận đủ số thẻ vàng và không thể ra sân ở trận tới.

Tuy vậy, HLV Klismann vẫn tin tưởng vào đội nhà. Ông khẳng định Hàn Quốc sẽ nỗ lực hết mình để tiến tới trận đấu cuối cùng.

Sao tuyển Hàn Quốc không ngại áp lực ở trận bán kết Asian CupSao tuyển Hàn Quốc không ngại áp lực ở trận bán kết Asian Cup
Trước trận đấu bán kết 1 giữa Jordan và Hàn Quốc vào tối nay (6/2), tiền vệ Hwang In-beom đã có những phát biểu đầy tự tin với giới truyền thông.
Tuyển Jordan đã sẵn sàng viết lại lịch sửTuyển Jordan đã sẵn sàng viết lại lịch sử
Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Ibrahim Saadeh tin rằng đội tuyển Jordan sẽ tràn đầy tự tin khi bước vào trận bán kết AFC Asian Cup 2023 gặp đối thủ Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X