Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jordan: "Hàn Quốc mạnh đấy, nhưng chúng tôi vẫn thắng"

Thứ Tư 07/02/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trước ĐT Hàn Quốc ở bán kết Asian Cup 2023, HLV Hussein Ammouta tự hào khi đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn.
video

HLV ĐT Jordan chia sẻ sau chiến thắng Hàn Quốc

Bất ngờ xảy ra ở bán kết Asian Cup 2023 khi Hàn Quốc gục ngã trước Jordan. Đại diện Tây Á có lần đầu tiên lọt vào chung kết Asian Cup. Còn với Hàn Quốc, cơn khát danh hiệu Asian Cup từ năm 1960 sẽ kéo dài thêm ít nhất bốn năm.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hussein Ammouta của ĐT Jordan cho biết ông đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ. Ông tự hào khi học trò đánh bại một đối thủ mạnh như Hàn Quốc.

dT Jordan vuot qua Han Quoc de vao chung ket Asian Cup
ĐT Jordan vượt qua Hàn Quốc để vào chung kết Asian Cup

Newsis dẫn lại phát biểu của Ammouta: "Cả đội Jordan đã cùng nhau hướng tới chiến thắng này, dù chúng tôi hành quân tới Qatar với những cầu thủ chưa đạt 100% phong độ. Chiến thắng ngày hôm nay là thành quả sau những nỗ lực không ngừng của cả đội suốt những năm qua.

Chúng tôi không cần thiết phải đánh giá đối thủ cao quá mức cần thiết. Hàn Quốc là hình mẫu của một đội bóng mạnh, nhưng năm nay họ đã để lọt lưới tới 8 bàn. Họ sở hữu hàng tấn công xuất sắc nhưng chúng tôi vẫn biết cách ngăn chặn những đợt lên bóng của đối thủ.

Jordan là một đội bóng có năng lực và tôi chỉ đạo học trò khai thác điểm yếu của Hàn Quốc. Tôi tôn trọng cầu thủ Hàn Quốc cũng như HLV Jurgen Klinsmann. Xét tổng thể, họ là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi mới là người chiến thắng."

Trong cả trận đấu với Jordan, Hàn Quốc không thể sút trúng đích quả nào. Đúng như lời HLV Ammouta tiết lộ, Jordan đã làm quá tốt việc ngăn chặn hàng công Hàn Quốc.

Hàn Quốc không sút trúng đích quả nào trước JordanHàn Quốc không sút trúng đích quả nào trước Jordan
Trong thất bại ở vòng bán kết trước Jordan, ĐT Hàn Quốc của HLV Jurgen Klinsmann không thể đưa bóng trúng đích dù chỉ 1 lần.
Lee Kang In hy vọng truyền thông Hàn Quốc không chỉ trích đội bóng quá mứcLee Kang In hy vọng truyền thông Hàn Quốc không chỉ trích đội bóng quá mức
Thất bại trước Jordan đã khiến giới truyền thông Hàn Quốc phẫn nộ, và tiền đạo Lee Kang In đã kêu gọi sự kiềm chế.
Gần 1/3 người dân Hàn Quốc xem trận bán kết Asian CupGần 1/3 người dân Hàn Quốc xem trận bán kết Asian Cup
Giới truyền thông xứ kim chi đăng tải, tỷ suất khán giả theo dõi trận bán kết Asian Cup giữa ĐT Hàn Quốc vs Jordan là gần 30%.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X