Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jesus Casas: "Iraq không chủ quan khi đấu Việt Nam"

Thứ Bảy 20/01/2024 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi đầy bất ngờ trước Nhật Bản, HLV Jesus Casas García đã yêu cầu các học trò tập trung cho trận đấu còn lại ở bảng D gặp ĐT Việt Nam.
video

Video Iraq vs Nhật Bản (bảng D Asian Cup 2023)

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Jesus Casas cho hay: "Tôi tự hào về các cầu thủ. Đây là ngày tuyệt vời với người dân Iraq. Tôi may mắn vì có những cầu thủ tuyệt vời trong đội. Họ đã nỗ lực rất nhiều không chỉ vì ĐTQG, mà còn cả đất nước. Tôi ở đây để giúp họ tiếp tục phát triển".

Với chiến thắng vang dội trước Nhật Bản, kết quả giúp thầy trò HLV Jesus Casas sớm giành quyền đi tiếp tại bảng D. Tuy nhiên đội bóng Tây Á sẽ không chủ quan khi gặp Việt Nam ở lượt đấu cuối. 

HLV Jesus Casas nói tiếp: "Chiến thắng này không thay đổi được gì. Hôm nay, chỉ là chúng tôi đã thắng thêm một trận và cả đội giờ phải tập trung hướng đến trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam. Mọi thứ chỉ có vậy".

Về phần mình, người hùng của tuyển Iraq - tiền đạo Ayman Hussein chia sẻ: "Đây là trận đấu rất khó khăn và điều quan trọng là tuyển Iraq giành 3 điểm. Hôm nay, các cầu thủ nỗ lực rất nhiều và chơi bóng với sự tập trung cao độ. Chúng tôi tuân thủ những gì HLV yêu cầu".

Ở lượt trận cuối bảng D, đội tuyển Iraq sẽ chạm trán với Việt Nam, trong khi Nhật Bản thi đấu với các cầu thủ Indonesia. Các trận đấu này sẽ cùng diễn ra vào lúc 18h30 ngày 24/1 tới.

Việt Nam 0-1 Indonesia: 'Chén đắng' của ông Troussier Việt Nam 0-1 Indonesia: 'Chén đắng' của ông Troussier 
Với trận thua 0-1 tại Asian Cup 2023, như vậy là sau gần 8 năm, đội tuyển Việt Nam mới lại để thua trước Indonesia. Và vào lúc này người thất vọng nhất hẳn phải là HLV Philippe Troussier khi ông đã ba lần 'nuốt chén đắng' trước Garuda.
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh: Thật buồn khi bàn thắng không đếnTrung vệ Bùi Hoàng Việt Anh: Thật buồn khi bàn thắng không đến
Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã bày tỏ sự thất vọng khi đội tuyển Việt Nam để thua Indonesia, qua đó chính thức khép lại cánh cửa vượt qua vòng bảng.

Thống kê sau trận đấu Việt Nam vs Indonesia Asian Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X