Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iraq suýt bị phóng viên đánh ở phòng họp báo sau trận thua Jordan

Thứ Ba 30/01/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jesus Casas đã suýt bị một nhóm phóng viên Iraq đánh trong phòng họp báo, sau thất bại 2-3 của đội nhà trước Jordan thuộc vòng 1/8 Asian Cup 2023 tối 29/1.
video

HLV Jesus Casas suýt bị phóng viên đánh

Trong phần trả lời họp báo sau trận thua Jordan, HLV Jesus Casas bị một số phóng viên của Iraq gây hấn và còn suýt bị xông vào đánh ngay giữa đông người.

Nhóm này cũng cáo buộc nhà cầm quân người Tây Ban Nha dành quá nhiều thời gian cho các cuộc phỏng vấn, theo đó không hoàn toàn tập trung vào giải đấu.

May mắn là đội ngũ an ninh và giám sát của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã nhanh chóng vào cuộc can thiệp kịp thời để đảm bảo an toàn cho HLV Casas.

Jesus Casas
Phòng họp báo hỗn loạn khi có nhóm phóng viên gây hấn với HLV Jesus Casas

Nhóm phóng viên nói trên của Iraq đã bị thu thẻ tác nghiệp Asian Cup 2023. Chưa rõ AFC đưa ra quyết định thế nào với các phóng viên này, bởi vẫn chưa có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Một số nguồn tin cho rằng các phóng viên Iraq mất bình tĩnh với HLV Jesus Casas là bởi kết quả trận đấu giữa Iraq và Jordan không như ý.

Tại buổi họp báo, vị chiến lược người Tây Ban Nha khẳng định sai lầm của trọng tài đã khiến ĐT Iraq phải dừng chân sớm ở Asian Cup 2023.

Trong màn so tài giữa Iraq và Jordan vào tối 29/1, khi trận đấu đang ở phút 76, tuyển Iraq đã có bàn thắng vượt lên dẫn 2-1 nhờ công của chân sút chủ lực Aymen Hussein.

Sau khi ghi bàn, Aymen Hussein đã chạy ra góc sân ăn mừng theo phong cách 'độc lạ'. Tuy nhiên, màn ăn mừng này đã khiến tiền đạo số 18 phải nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài chính, tương đương với một thẻ đỏ.

Chỉ còn chơi với 10 người trên sân, tuyển Iraq sau đó đã phải 'nuốt chén đắng' khi để Jordan ghi liền hai bàn thắng trong những phút bù giờ cuối cùng để qua đó thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

"Một cầu thủ bị đuổi khỏi sân vì ăn mừng bàn thắng sao? Điều đó không thể tồn tại trong bóng đá. Các cầu thủ Jordan cũng ăn mừng tương tự và trọng tài không làm gì, không có xử phạt họ. Có những thứ thực sự kỳ lạ. Quyết định của trọng tài khiến cục diện trận đấu thay đổi. Ông ấy đã cướp chiến thắng của chúng tôi rồi", HLV Jesus Casas chia sẻ ở buổi họp báo.

- Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại https://fptplay.vn/

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X