Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iraq phản bác lại chỉ trích của ông Shin Tae Yong với trọng tài

Thứ Ba 16/01/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu, ông Jesus Casas - HLV trưởng đội Iraq đã khẳng định các trọng tài đã làm tốt nhiệm vụ ở trận đấu này.

Trong màn so tài tại bảng D diễn ra tối qua (15/1), đội tuyển Indonesia đã không thể tạo ra bất ngờ trước Iraq khi để đối thủ đến từ Tây Á đánh bại với tỷ số chung cuộc 3-1. 

Đây là trận đấu mà Iraq đã chơi 'trên cơ' so với Garuda. Họ tạo ra nhiều cơ hội hơn và nếu VAR không vào cuộc, tỷ số có lẽ đã là 4-1. Tuy vậy phát biểu sau trận, HLV Shin Tae Yong của Indonesia dường như vẫn không phục thất bại này. 

Vị này thậm chí còn cho rằng VAR đã sai lầm khi công nhận bàn thắng thứ hai được ghi trong tư thế việt vị của Iraq. Ông Shin bày tỏ: "Tôi không biết tại sao bàn thắng thứ hai không bị coi là việt vị. Tuyển Indonesia nhận một bàn thua vô lý, điều đó không thể chấp nhận được đối với tôi. Đó là lỗi việt vị 100%. Và nếu đây thực sự là một quyết định sai lầm của trọng tài, chúng tôi rất tiếc".

Jesus-Casas
HLV Jesus Casas không đồng tình với quan điểm của ông Shin Tae Yong

Và khi được hỏi về phát biểu của người đứng đầu ĐT Indonesia, HLV Jesus Casas của Iraq cho rằng trọng tài đã làm tốt nhiệm vụ ở trận đấu này: "Trọng tài rất công bằng dù mọi HLV đều có phản ứng. Tôi tôn trọng phát biểu của HLV Shin Tae Yong, nhưng chúng tôi đã thắng nhờ sự kiểm soát và màn trình diễn tuyệt vời chứ không phải như ông ấy nói".

Chiến thắng trước Indonesia giúp Iraq đặt một chân vào vòng 1/8. Tuy nhiên ông Casas không tỏ ra quá vui mừng về thắng lợi này. Vị này cũng tiết lộ về sự chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Nhật Bản.

"Chúng tôi sẽ phân tích lại trận đấu và nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Nhật Bản. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản cũng sẽ được xem lại. Tất cả các trận đấu đều khó khăn và trận đấu với Nhật Bản là khó khăn nhất", HLV trưởng đội tuyển Iraq chốt lại.

Ở lượt trận thứ hai tại bảng D, Iraq sẽ gặp Nhật Bản trong khi Indonesia sẽ đối đầu Việt Nam. Hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 19/1 tới đây.

HLV Shin Tae Yong bức xúc với bàn thua thứ hai của ĐT IndonesiaHLV Shin Tae Yong bức xúc với bàn thua thứ hai của ĐT Indonesia
Bàn thắng thứ hai của ĐT Iraq vào lưới ĐT Indonesia gây nhiều tranh cãi và HLV Shin Tae Yong khẳng định cầu thủ Iraq đã việt vị.

Highligts: Indonesia 1-3 Iraq (Bảng D Asian Cup 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X