Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Iran tự tin hạ Qatar để giành vé dự chung kết Asian Cup 2023

Thứ Tư 07/02/2024 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Iran, Amir Ghalenoei đặt quyết tâm cao trước thềm đấu Qatar tại bán kết Asian Cup 2023.

ĐT Iran quyết tâm lọt chung kết Asian Cup 2023

ĐT Iran đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại Nhật Bản để giành vé dự bán kết Asian Cup 2023. Tại đây, đoàn quân dưới quyền HLV Amir Ghalenoei sẽ có trận đụng độ với chủ nhà Qatar vào tối 7/2 trên sân Al Thumama ở Doha.

Và phát biểu tại họp báo trước trận đấu, vị chiến lược người Iran cho biết:  "Chúng tôi biết trận đấu hôm nay sẽ rất quan trọng. Tất cả những gì chúng tôi làm cho đến bây giờ chỉ là lọt vào trận chung kết. Tôi đã bảo các cầu thủ hãy quên trận đấu với Nhật Bản đi, điều quan trọng bây giờ là đánh bại Qatar và vào chung kết.

Amir Ghalenoei
HLV Amir Ghalenoei đặt quyết tâm cao trước thềm đấu Qatar

Chúng tôi biết họ là một đội mạnh, là nhà đương kim vô địch và đã chi rất nhiều tiền để cải thiện đội hình. Đôi khi bạn có màn trình diễn tệ, đôi khi bạn có màn trình diễn tốt nhưng cho đến nay chúng tôi chỉ có màn trình diễn tốt".

HLV Amir Ghalenoei cũng đánh giá cao đối thủ và tiết lộ sẽ có những thay đổi trong trận đấu với Qatar:

"Chúng tôi có thể thực hiện những thay đổi trong trận đấu nhưng trình độ của toàn đội gần như giữ nguyên nên chất lượng đội hình xuất phát sẽ không bị ảnh hưởng.

Chiến thuật mà chúng tôi đưa ra trong mỗi trận đấu thì 70%-80% liên quan đến sức mạnh của đội và sự cân bằng liên quan đến đối thủ.

Qatar vào đến vòng này có nghĩa là họ có chất lượng đội hình rất tốt. Iran không thể cứ nhìn vào kết quả của Nhật Bản và nghĩ rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi vượt qua".

Dù có thành tích đối đầu tốt trước Qatar, khi thắng cả 6 trận trên mọi đấu trường kể từ năm 2013 nhưng HLV Amir Ghalehnoei vẫn muốn học trò thi đấu nỗ lực và quyết tâm hơn nữa nhằm thực hiện hoá mục tiêu dự trận chung kết Asian Cup 2023.

"Chúng tôi phải tập trung hơn, thể hiện chất lượng hơn và luôn đảm bảo cự ly đội hình. Với tất cả những điều đó, tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể lọt vào trận chung kết lần đầu tiên sau một thời gian dài", HLV Amir Ghalenoei chốt lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X