Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV hai đội Jordan vs Qatar nói gì trước trận chung kết Asian Cup 2023?

Thứ Bảy 10/02/2024 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận chung kết Asian Cup 2023, HLV trưởng hai đội tuyển Jordan và Qatar đều đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng của mình.

Có lẽ không ai đánh giá cao Jordan và Qatar cho khả năng sẽ đi đến trận chung kết trước thời điểm Asian Cup 2023 khởi tranh. Tuy nhiên bằng một lối chơi hiệu quả bên cạnh những sự may mắn, cả hai đội đều đã có mặt trong trận đấu cuối cùng của giải.

HLV Jordan vs Qatar truoc tran chung ket Asian Cup 2023
HLV Jordan vs Qatar bắt tay trước trận chung kết Asian Cup 2023

Tín hiệu tích cực cho Jordan là họ vừa chiến thắng 2-1 trước Qatar ở loạt trận giao hữu khởi động trước thềm giải đấu. Và nhắc lại chuyện cũ, HLV Hussein Ammouta cho biết: "Chúng tôi đã chơi hay ở trận giao hữu trước giải đấu và thật khó để giành chiến thắng trước Qatar. Dù đã lường trước thử thách, nhưng toàn đội rất đoàn kết và quyết tâm làm nên thành tích vượt quá sự mong đợi"

"Qatar là ĐKVĐ và được chơi trên sân nhà, điều này khiến họ càng mạnh hơn. Họ đã có màn thể hiện đáng nể. Thi đấu với đối thủ như vậy là thử thách rất lớn".

Ở chiều ngược lại, HLV Marquez Lopez bên phía Qatar cho hay: "Cầu thủ không phải là máy móc, họ đã chạy và thi đấu hết mình. Phong độ không ổn định cũng là điều bình thường. Không ai có thể chơi suốt 90 phút ở phong độ cao nhất. Điều quan trọng là chúng tôi đã chiến đấu bằng tất cả sức lực để giành chiến thắng.

Áp lực sẽ rất lớn, nhất là khi bạn tranh cúp với một đối thủ đã chơi rất tốt trong suốt giải đấu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ ra sân với lòng dũng cảm và quyết tâm chiến thắng mãnh liệt. Về nhì là không đủ, chúng tôi muốn giành chức vô địch".

Trong trận chung kết này diễn ra lúc 22h00 ngày 10/2 theo giờ Việt Nam, cả Jordan và Qatar đều sẽ chào đón những cầu thủ trở lại sau án treo giò ở bán kết. Nếu như Qatar có tiền vệ Khalid Muneer, thì Jordan có hậu vệ Salem Al Ajalin và tiền đạo Ali Olwan. 

Theo giới chuyên môn nhận định, trong số những điểm nóng trên sân, màn đối đầu giữa 2 cặp tấn công Yazan Al Naimat - Musa Al Taamari và Akram Afif – Almoez Ali sẽ rất được chú ý. 

Đặc biệt, Akram Afif đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Asian Cup 2023. Ngôi sao của Qatar đã ghi 5 bàn và chỉ kém 1 bàn so với Aymen Hussein (Iraq) trên đường đua Vua phá lưới.

Nhận định Jordan vs Qatar (22h00 ngày 10/2): Cúp ở lại Qatar?Nhận định Jordan vs Qatar (22h00 ngày 10/2): Cúp ở lại Qatar?
Sau những gì đã thể hiện được ở những trận đấu đã qua, cả hai đội tuyển Jordan vs Qatar hứa hẹn sẽ tạo nên một trận chung kết trong mơ trên sân Lusail vào tối nay, 10/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X