Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Thái Lan đặt tham vọng lớn trước màn so tài với Oman 

Chủ Nhật 21/01/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị đánh giá ở 'cửa dưới' so với đối thủ song HLV Masatada Ishii của Thái Lan vẫn tuyên bố sẽ đánh bại Oman để sớm có vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2023.

Sau khởi đầu như mơ tại Asian Cup 2023, khi thắng tuyển Kyrgyzstan 2-0, đội tuyển Thái Lan sẽ bước vào màn so tài với đại diện bóng đá Tây Á, Oman ở lượt trận thứ hai bảng F lúc 21h30 tối nay.

Trận đối đầu trực tiếp với tuyển Oman có ý nghĩa quan trọng đến cơ hội đi tiếp của tuyển Thái Lan tại bảng F. Nếu không thua ở trận này, Thái Lan sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp với ngôi nhì bảng hoặc là 1 trong 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất ở 6 bảng đấu.

HLV Masatada Ishii
HLV Masatada Ishii muốn đội tuyển Thái Lan đánh bại Oman

Và phát biểu trước trận, HLV Masatada Ishii đã tự tin cho biết: "Mục tiêu của đội tuyển Thái Lan là phải thắng. Tuyển Oman là đội bóng có khả năng tấn công tốt, đặc biệt là tuyến tiền vệ thi đấu hiệu quả. 

Ngoài ra, hàng phòng ngự của họ rất vững vàng. Do đó, tuyển Thái Lan phải tìm cách để phá vỡ hàng phòng ngự của đối thủ, bằng việc tập luyện chăm chỉ hơn". 

Thái Lan đang tạm dẫn đầu bảng F với 3 điểm sau loạt trận đầu tiên, trong khi đó Oman vẫn chưa có điểm nào sau trận thua 1-2 trước Saudi Arabia và đang đứng thứ 3 trong bảng. Tuy nhiên, thứ hạng này không phản ánh được gì, bởi trình độ của Oman không thua bóng đá Thái Lan.

Chia sẻ thêm về chuyện này, ông Masatada Ishii cho biết: "Tôi không quan trọng thứ hạng của các đội hiện nay, chúng tôi chỉ có một mục tiêu là phải giành chiến thắng. Toàn đội Thái Lan sẽ tập trung vào mục tiêu đó".

Tương tự ông Ishii, tiền vệ Weerathep Boomphan cũng rất tự tin vào cơ hội của tuyển Thái Lan. Anh chia sẻ: "Oman là một đội bóng tài năng, mạnh mẽ với nhiều cầu thủ chất lượng. Nhưng Thái Lan cũng có cách chơi riêng của mình.

Chúng tôi đã nghiên cứu thông tin trận đấu của họ với tuyển Saudi Arabia và thực hiện đấu pháp của mình. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Vì thế tôi tin rằng đội bóng nào ít mắc sai sót hơn sẽ có hội ghi nhiều bàn thắng hơn".

Thái Lan sẽ lần lượt gặp Oman và Saudi Arabia tại Asian Cup vào các ngày 21/1 và 25/1. Nếu vượt qua vòng đấu bảng, họ sẽ góp mặt ở vòng 1/8, diễn ra từ ngày 28/1 đến 31/1.

HLV Masatada Ishii bật mí bí kíp thành công của đội tuyển Thái LanHLV Masatada Ishii bật mí bí kíp thành công của đội tuyển Thái Lan
Phát biểu với giới truyền thông, ông Masatada Ishii đã tiết lộ công thức giúp đội tuyển Thái Lan có trận ra quân như ý trước Kyrgyzstan ở Asian Cup 2023.
Nhận định Oman vs Thái Lan (21h30 ngày 21/1): Cơ hội nào cho người Thái?Nhận định Oman vs Thái Lan (21h30 ngày 21/1): Cơ hội nào cho người Thái?
Với tinh thần hưng phấn sau trận thắng 2-0 ở ngày ra quân trước Kyrgyzstan, liệu điều này có giúp đội tuyển Thái Lan thêm sự tin đánh bại người Oman ở màn đọ sức sắp tới đây?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X