Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Jordan tự hào về học trò dù về nhì ở Asian Cup 2023

Chủ Nhật 11/02/2024 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội tuyển Jordan - Hussein Ammouta đã dành những lời khen ngợi đến các học trò sau trận thua 1-3 trước đội tuyển Qatar ở chung kết Asian Cup 2023.
video

HLV ĐT Jordan tự hào về màn trình diễn của học trò

“Sau giải đấu này tôi sẽ trở về Ma Rốc và sau đó sẽ ngồi lại với LĐBĐ Jordan để nói về tương lai. Dù không biết mọi thứ phía trước như thế nào nhưng tôi luôn tự hào về màn thể hiện của các bạn tại giải đấu này”, HLV Hussein Ammouta bày tỏ.

“Chúng ta đã nỗ lực rất nhiều và lọt vào trận chung kết một cách xứng đáng. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường, để các bạn có thể ngẩng cao đầu về nhà.

Tôi hy vọng ở những giải đấu sắp tới, các cầu thủ duy trì phong độ. ĐT Jordan sẽ luôn mạnh mẽ, đạt được nhiều mục tiêu, trong đó quan trọng nhất là giành quyền vào vòng chung kết World Cup 2026”, thuyền trưởng ĐT Jordan đặt mục tiêu sau khi giành ngôi Á quân tại Asian Cup 2023.

Hussein Ammouta
HLV Hussein Ammouta dành lời khen đến các học trò sau khi khép lại hành trình tại Asian Cup 2023 bằng ngôi Á quân.

Trong khi đó, thủ quân Ihsan Haddad của ĐT Jordan tỏ ra tiếc nuối vì không thể đăng quang ngôi vô địch. Anh gửi lời xin lỗi đến NHM nước nhà:

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi người dân Jordan vì toàn đội không thể mang về nước danh hiệu vô địch. Dù không hài lòng với kết quả ở trận đấu cuối cùng nhưng chúng tôi hài lòng thành tích lịch sử này".

Bên cạnh đó, Ihsan Haddad còn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến HLV Hussein Ammouta:

"HLV Hussein Ammouta sẽ sống mãi trong trái tim của tất cả người dân Jordan. Thành tích ông có được với đội tuyển Jordan thật sự đáng nể. Chúng tôi cảm ơn thầy bởi ông ấy luôn cống hiến hết mình cho bóng đá Jordan.

HLV Hussein Ammouta không chỉ truyền sức mạnh cho các cầu thủ Jordan mà luôn ân cần. Ông ấy đã thành công trong việc nuôi dưỡng tinh thần chinh phục thử thách của các cầu thủ.

Chúng tôi đã đạt được một thành tích mà người dân Jordan sẽ tự hào. Tuy nhiên, tôi mong một ngày nào đó chiếc cúp vô địch sẽ thuộc về Jordan".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X