Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Iraq khẳng định đá hết mình trước ĐT Việt Nam

Thứ Ba 23/01/2024 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jesus Casas cho biết ĐT Iraq sẽ quyết tâm thi đấu với phong độ cao nhất ở trận cuối vòng bảng Asian Cup 2023 trước ĐT Việt Nam.

HLV ĐT Iraq nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?

Ngày 24/1 tới, ĐT Iraq sẽ chạm trán ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2023. Với Iraq, đội bóng này đã chắc suất vào vòng trong với hai chiến thắng liên tiếp. Tuy vậy, HLV Jesus Casas khẳng định đội bóng của ông vẫn sẽ đá hết mình trước Việt Nam.

Trong buổi họp báo trước trận, ông Casas nói: "Trận gặp Việt Nam là một trận đấu quan trọng. Chúng tôi đã giành vé đi tiếp nhưng mọi trận đấu với chúng tôi đều quan trọng như nhau. Bởi qua mỗi trận đấu, chúng tôi lại tiến bộ hơn một chút. Cả đội cần thể hiện màn trình diễn tốt nhất và khát khao chiến thắng.

Trận gặp ĐT Việt Nam sẽ là một thử thách khác. Họ đã để thua hai trận, nhưng tôi có xem họ đá trận gặp Nhật Bản. Họ đã ở rất gần với một kết quả có lợi và trận gặp Indonesia cũng vậy. Trận đấu ngày mai sẽ là thử thách với Iraq.

HLV ĐT Iraq khẳng định đá hết mình trước ĐT Việt Nam 1
HLV ĐT Iraq khẳng định sẽ đá hết sức ở trận đấu với ĐT Việt Nam

Về mặt lực lượng, tôi có trong tay tới 25 cầu thủ và tất cả đều có vai trò tương đương nhau ở đội tuyển. Ở trận gặp Nhật Bản, tôi có 5 sự thay đổi so với trận gặp Indonesia. Còn ngày mai, tôi có thể sử dụng hết con người mình bởi tôi tin rằng mọi cầu thủ đều quan trọng.

Nếu muốn giành danh hiệu, không chỉ là Asian Cup mà bất cứ giải đấu nào khác, chúng tôi cần từ 25-26 cầu thủ. Bởi không phải lúc nào cầu thủ của tôi cũng đạt phong độ cao nhất. Lẽ đó, tôi cần đội hình đủ dày để có thể xoay tua."

ĐT Iraq từng vô địch Asian Cup 2007, nhưng HLV Casas tin rằng đó là chuyện quá khứ và giờ mọi thứ khó khăn hơn rất nhiều. Ông nói: "Tôi không thể kiểm soát được kỳ vọng của người khác. Đúng là chúng tôi từng vô địch năm 2007, nhưng đó là quá khứ và là một giải đấu hoàn toàn khác.

Từ ngày đầu nhận đội, tôi đã nói rằng Iraq muốn vô địch nhưng đó là điều rất khó khăn. Nhưng chúng tôi luôn chiến đấu để giành chiến thắng ở mọi trận đấu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X