Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Australia thừa nhận đội nhà thua xứng đáng Hàn Quốc

Thứ Bảy 03/02/2024 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Arnold của ĐT Australia cho biết đội bóng của ông để thua Hàn Quốc ở tứ kết Asian Cup 2023 vì không tận dụng được cơ hội.
video

Lí do Australia thua Hàn Quốc

ĐT Australia dừng bước ở tứ kết Asian Cup sau trận đấu căng thẳng trước Hàn Quốc. Dù có lợi thế dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Graham Arnold vẫn nhận thất bại chung cuộc.

Sau trận đấu, HLV Graham Arnold cho biết đội bóng của ông thất bại bởi không thể tận dụng cơ hội. HLV này cho biết: "Chúng tôi đã dẫn trước 1-0, khi ấy, Australia có cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Nhưng vì không thể tận dụng, chúng tôi đã phải trả giá.

HLV ĐT Australia thừa nhận đội nhà thua xứng đáng Hàn Quốc 1
ĐT Australia để thua Hàn Quốc ở tứ kết Asian Cup

Đó là quy luật của bóng đá và chúng tôi cần học hỏi từ những trận thua như thế này. ĐT Hàn Quốc chơi phản công rất tốt nhưng Australia cũng có cách tiếp cận khôn ngoan. Khi xét tới số trận thi đấu quốc tế, Australia vẫn là một đội bóng còn non trẻ và chúng tôi cần cố gắng nhiều.

Hàn Quốc sở hữu lực lượng mạnh và đồng đều với những cầu thủ chơi cho Bayern, Tottenham hay Wolves. Họ đã quen với những trận đấu có tiết tấu, nhịp độ cao. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới học trò, màn trình diễn ở đẳng cấp cao của Hàn Quốc giúp họ đánh bại chúng tôi.

Australia đã đá tốt trong 90 phút nhưng quả penalty đã lấy đi tất cả. Đây là một giải đấu tốt của chúng tôi. Cá nhân tôi cũng có những trải nghiệm quý báu. Australia rất biết ơn Qatar đã tổ chức một giải đấu thành công."

Về phía Hàn Quốc, chiến thắng trước Australia đưa đội bóng này chạm mặt Jordan ở vòng bán kết. Tuy vậy, đội bóng xứ Kim chi sẽ không có sự phục vụ của Kim Min-jae ở trận sau vì đã phải nhận đủ số thẻ vàng.

Video Son Heung-Min sút phạt đẹp lung linh tung lưới ĐT ÚcVideo Son Heung-Min sút phạt đẹp lung linh tung lưới ĐT Úc
Xem video Son Heung-Min sút phạt tung lưới ĐT Australia ở phút thứ 104, đem về chiến thắng 2-1 cho ĐT Hàn Quốc tại vòng tứ kết Asian Cup 2023.
Son Heung-min: ĐT Hàn Quốc không có ý định trả thù AustraliaSon Heung-min: ĐT Hàn Quốc không có ý định trả thù Australia
ĐT Hàn Quốc vượt qua Australia để giành vé vào bán kết Asian Cup 2023 nhưng Son Heung-min không cho rằng đây là màn "báo thù" của đội nhà sau thất bại hồi năm 2015.
Jurgen Klinsmann không muốn ĐT Hàn Quốc thắng kiểu đau timJurgen Klinsmann không muốn ĐT Hàn Quốc thắng kiểu đau tim
ĐT Hàn Quốc trải qua trận cầu đầy cảm xúc trước Australia và HLV Jurgen Klinsmann thừa nhận ông không thích những chiến thắng theo cách như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X