Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện HLV đầu tiên mất việc vì Asian Cup 2023

Thứ Bảy 27/01/2024 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thành tích kém ấn tượng tại Asian Cup 2023, Liên đoàn bóng đá Oman đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Branko Ivankovic.

HLV Branko Ivankovic là cái tên đầu tiên mất việc vì Asian Cup 2023

Theo thông tin mới nhất được Liên đoàn bóng đá Oman thông báo, HLV Branko Ivankovic sẽ chính thức thôi việc tại đội tuyển quốc gia nước này sau VCK Asian Cup 2023. Thông báo có đoạn:

"Liên đoàn bóng đá Oman thông báo về việc chia tay HLV Branko Ivankovic. Chúng tôi không tiếp tục gia hạn hợp đồng với ông sau khi kết thúc Asian Cup 2023. Liên đoàn bóng đá Oman gửi lời cảm ơn tới HLV Branko Ivankovic vì những đóng góp cho đội tuyển Oman. Chúc ông gặt hái được thành công trong tương lai".

Branko Ivankovic
HLV Branko Ivankovic bị sa thải sau khi không thể giúp ĐT Oman tiến sâu tại Asian Cup 2023

Số phận của HLV người Croatia đã được dự đoán từ trước bởi thành tích kém ấn tượng tại Asian Cup 2023. Đội bóng Tây Á đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược khi không có được bất kỳ chiến thắng nào. ĐT Oman nhận thất bại trước Saudi Arabia ở trận đấu ra quân, sau đó lần lượt hòa Thái Lan và Kyrgyzstan ở hai lượt trận cuối.

Không chỉ kém trong phòng ngự, các chân sút của ĐT Oman cũng tỏ ra vô duyên với khung thành đối phương. Cũng chính vì lý do này, đoàn quân của HLV Branko Ivankovic đã không thể chiến thắng hai đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Thái Lan và Kyrgyzstan.

Với việc chỉ có được 2 điểm sau vòng bảng, Oman đã không thể giành vé đi tiếp tại Asian Cup 2023. Thành tích này mang lại nỗi thất vọng lớn dành cho các cổ động viên đội nhà.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Oman đang gấp rút tìm kiếm nhà cầm quân mới để hướng tới chiến dịch Vòng loại hai World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra vào tháng ba tới. Tại đây, đại diện Tây Á sẽ có hai cuộc chạm trán Malaysia. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X