Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Australia từng đề nghị HLV Tottenham triệu hồi Son Heung Min

Thứ Sáu 02/02/2024 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu tại vòng tứ kết Asian Cup 2023 giữa Australia và Hàn Quốc, HLV Graham Arnold thừa nhận đã đặt câu hỏi cho người đồng nghiệp Ange Postecoglou về việc liệu có thể gọi Son Heung Min trở về Tottenham.

Thông tin này đã được vị thuyền trưởng Socceroos chia sẻ trong buổi họp báo trước trận tứ kết Asian Cup 2023 diễn ra tối nay. "Tôi hỏi liệu Ange có thể đưa Son trở lại CLB không?", HLV Arnold nói với giới truyền thông. 

HLV Graham Arnold
HLV Graham Arnold đánh giá cao sự nguy hiểm của Son Heung Min.

Là ngôi sao tấn công số 1 của bóng đá Hàn Quốc trong suốt những năm qua, việc Son Heung Min nhận được sự quan tâm từ HLV ĐT Australia cũng là điều dễ hiểu. 

Tuy nhiên Hàn Quốc đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng đang chơi bóng ở châu Âu như Lee Kang-in (PSG), Hwang Hee-chan (Wolves) hay tiền đạo giỏi đánh đầu Cho Gue-sung thuộc biên chế CLB Midtjylland (Đan Mạch). Vì thế đoàn quân của ông Arnold sẽ không thể chỉ để mắt tới mình Son Heung Min trong màn so tài sắp tới. 

Đánh giá thêm về trận đấu sắp tới, vị thuyền trưởng Socceroos cho biết: "Chúng tôi đang đối đầu với một đối thủ hàng đầu châu lục, và chúng tôi phải ra sân với niềm tin vào chính mình. Chúng tôi có niềm tin và sẽ ra sân để giành chiến thắng. 

Hàn Quốc là một đội hình mạnh, nhưng chúng tôi biết điểm mạnh của họ và chúng tôi sẽ đối phó với họ theo cách tốt nhất có thể. Tôi tin rằng điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là khả năng phòng ngự. Cho đến bây giờ chúng tôi mới chỉ để thủng lưới một bàn trong khi Hàn Quốc đã để lọt lưới 7 bàn. 

Ý tưởng của chúng tôi là đối mặt với họ trong 90 phút và gây áp lực lên họ. Một trong những điểm mạnh của Hàn Quốc là kỹ thuật và chúng tôi muốn loại bỏ điều đó bằng cách gia tăng áp lực tối đa đối với họ".

Nhận định Australia vs Hàn Quốc (22h30 ngày 02/02): Chung kết sớm rực lửaNhận định Australia vs Hàn Quốc (22h30 ngày 02/02): Chung kết sớm rực lửa
Cả Australia vs Hàn Quốc đều đang được đánh giá là những cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Nhưng tấm vé đi tiếp chỉ có một và liệu đội bóng nào sẽ có được niềm vui chiến thắng?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X