Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Indonesia tập sút penalty trước trận đấu ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 20/01/2024 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Asnawi Mangkualam, người ghi bàn thắng lịch sử cho ĐT Indonesia vào lưới ĐT Việt Nam, tiết lộ mình đã tập sút penalty trước trận.
video

Asnawi Mangkualam tập sút penalty trước trận gặp Việt Nam

Trong trận đấu có ý nghĩa quyết định ở bảng D Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam đã để thua tối thiểu trước Indonesia. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến trên chấm penalty ở phút 42.

Hậu vệ Thanh Bình bên phía ĐT Việt Nam đã kéo áo Rafael Struick trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài giữ nguyên quyết định cho đội bóng của HLV Shin Tae Yong được hưởng quả phạt đền. 

Hậu vệ Indonesia tập sút penalty trước trận đấu ĐT Việt Nam 1
Asnawi Mangkualam tập sút penalty chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam

Trên chấm 11m, hậu vệ đội trưởng Asnawi Mangkualam bình tĩnh đánh bại thủ thành Nguyễn Filip. Cầu thủ sinh năm 1999 đánh lừa được thủ thành của ĐT Việt Nam và đây mới là lần đầu tiên ĐT Indonesia ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam sau hơn 5 năm.

Chia sẻ với tờ Bola sau trận đấu, Asnawi cho biết mình đã chuẩn bị cho "kịch bản" đá penalty. Cầu thủ này cho biết: "Chúng tôi tuân thủ chỉ đạo từ phía HLV. Bất cứ ai nhận trách nhiệm thực hiện quả penalty sẽ phải nỗ lực chuyển hóa nó thành bàn thắng.

Lẽ đó, mọi người đều phải sẵn sàng khi được trao quyền đá 11m. Ở tình huống đó, tôi đã cầu Chúa phù hộ và may sao, tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Như tôi đã nói, bất cứ ai cũng đều phải sẵn sàng khi đứng trước một quả penalty. Về phần mình, tôi đã tập sút penalty trong buổi tập trước trận rồi."

Asnawi sau đó không thi đấu tới phút cuối cùng. Phút 56, HLV Shi Tae Yong rút cầu thủ này ra nghỉ và tung Witan Sulaeman vào sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X