Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Arsenal thừa nhận ĐT Nhật Bản đá chưa đủ nhiệt trước Iran

Thứ Bảy 03/02/2024 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại ở tứ kết Asian Cup 2023 trước Iran, Takehiro Tomiyasu cho biết ĐT Nhật Bản chưa thi đấu với sự nhiệt huyết cao nhất ở trận đấu đó.

Tomiyasu lên tiếng sau thất bại của ĐT Nhật Bản

Bước vào tứ kết với ĐT Iran, ĐT Nhật Bản hạ quyết tâm giành chiến thắng để góp mặt ở bán kết. Tuy vậy, Samurai xanh nhận trái đắng khi để đối thủ ngược dòng thắng 2-1. 

Màn trình diễn chung của cầu thủ Nhật Bản khiến người hâm mộ đội bóng này không hài lòng. Các vị trí trong đội hình tuyển Nhật thi đấu thiếu gắn kết, thiếu ý tưởng và hệ quả là để thua trước Iran.

Sau trận, hậu vệ Takehiro Tomiyasu cũng thừa nhận điều trên. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal nói: "Tất cả mọi người, kể cả tôi đều thiếu năng lượng ở trận này. Chúng tôi cần đá nhiệt huyết và quyết tâm hơn trên sân. Phải chiến đấu với hết khả năng.

Hậu vệ Arsenal thừa nhận ĐT Nhật Bản đá chưa đủ nhiệt trước Iran 1
Tomiyasu thừa nhận ĐT Nhật Bản đá chưa đủ nhiệt

Thật sự, ở hiệp 2, tôi không cảm thấy đội bóng có chút quyết tâm nào. Thất bại này thật sự đau đớn, nhưng tôi không muốn nói nhiều về nó. Mong rằng thất bại này sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn thời gian tới.

Thẳng thắn mà nói, Nhật Bản không xứng đáng thắng trận này. Ở hiệp 2, chúng tôi đánh mất hoàn toàn thế trận vào tay đối thủ. Iran xứng đáng với tấm vé đi tiếp. 

Trong trận đấu, luôn có những thời điểm ĐT Nhật Bản gặp khó khăn lớn. Chúng tôi để mất bóng nhiều và thi đấu chậm chạp. Cả đội lẽ ra phải nhanh chóng hướng bóng lên trên chứ không phải mất bóng ngay sau khi triển khai đợt tấn công.

Chúng tôi đã để đối thủ có quá nhiều khoảng trống. Mọi thứ đều cho thấy ĐT Nhật Bản làm chưa đủ tốt ở mọi khía cạnh trong trận đấu này."

Wataru Endo thừa nhận một điều sau trận thua của ĐT Nhật BảnWataru Endo thừa nhận một điều sau trận thua của ĐT Nhật Bản
Sau trận thua của ĐT Nhật Bản trước Iran ở Asian Cup 2023, tiền vệ Wataru Endo thừa nhận rằng cạnh tranh ở châu Á là rất khốc liệt.
HLV Hajime Moriyasu bảo vệ báo thủ sau thất bại của ĐT Nhật BảnHLV Hajime Moriyasu bảo vệ báo thủ sau thất bại của ĐT Nhật Bản
Hậu vệ Ko Itakura bị chỉ trích nặng nề sau thất bại của ĐT Nhật Bản trước Iran nhưng HLV Hajime Moriyasu vẫn có lời ngợi khen với Itakura.
ĐT Nhật Bản chưa có ý định sa thải HLV Hajime MoriyasuĐT Nhật Bản chưa có ý định sa thải HLV Hajime Moriyasu
Mặc dù ĐT Nhật Bản dừng bước ở tứ kết Asian Cup 2023 nhưng tạm thời chiếc ghế của HLV Hajime Moriyasu vẫn "yên vị".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X