Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gần 1/3 người dân Hàn Quốc xem trận bán kết Asian Cup

Thứ Tư 07/02/2024 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông xứ kim chi đăng tải, tỷ suất khán giả theo dõi trận bán kết Asian Cup giữa ĐT Hàn Quốc vs Jordan là gần 30%.
video

Theo đó, tvN và tvN Sport ghi nhận tỷ suất người dân Hàn Quốc theo dõi trận bán kết Asian Cup là 20,9 và 7,3% - tổng cộng 28,2%. Đây là tỷ suất người xem cao nhất trong tất cả các trận đấu của Son Heung Min và các đồng đội tại giải đấu này.

Tuy nhiên, ĐT Hàn Quốc đã nhận thất bại bạc nhược với tỷ số 0-2 trên sân Ahmad Bin Ali, qua đó chứng kiến đối thủ Jordan lần đầu tiên lọt vào chung kết một kỳ Asian Cup. Với trận thua này, giấc mơ đăng quang Asian Cup sau 64 năm (từ năm 1960) của Hàn Quốc tan thành mây khói.

dT Han Quoc dung buoc tai Asian Cup
ĐT Hàn Quốc dừng bước tại Asian Cup

Sau trận, những ngôi sao Son Heung Min và Lee Kang In đều kêu gọi giới truyền thông không chi trích quá mức toàn đội, với những áp lực nặng nề xuyên suốt giải đấu. Thậm chí ngay khi Asian Cup khởi tranh, những chỉ trích nhắm vào HLV Jurgen Klinsmann đã bắt đầu. “Hàn Quốc, ĐT đang nỗ lực vô địch Asian Cup sau 64 năm, sở hữu những cầu thủ xuất sắc như Son Heung Min, Lee Kang In, Hwang Hee Chan, Kim Min Jae,… nhưng HLV lại là Klinsmann” – tờ ESPN đăng tải.

Football Zone, hãng truyền thông Nhật Bản gọi Hàn Quốc là “đội vượt qua Saudi Arabia và Australia sau quãng thời gian thi đấu chính thức”, đã không thể làm nên điều kỳ diệu lần nữa trước Jordan. Sponichi Annex chỉ ra thực tế, “Hàn Quốc – hạng 23 FIFA thua tan nát Jordan – hạng 87, chấm dứt giấc mơ vô địch”. Trong khi đó, truyền thông xứ kim chi cũng “đánh tơi bời” ĐT với thứ “bóng đá zombie”.

BBC và Sohu (Trung Quốc) đưa ra nguyên nhân thất bại của Hàn Quốc, đó là thiếu vắng Kim Min Jae – trung vệ của Bayern Munich. Ngoài ra, có rất nhiều tờ báo chỉ trích HLV Jurgen Klinsmann vì không thể giúp dàn cầu thủ tài năng vô địch châu Á.

Thua Jordan, HLV Klinsmann không từ chứcThua Jordan, HLV Klinsmann không từ chức
HLV Jurgen Klinsmann nhận nhiều chỉ trích khi để thua Jordan ở trận bán kết Asian Cup, khiến Hàn Quốc tiếp tục nối dài thời gian 64 năm không thể vô địch giải đấu.
Hàn Quốc không sút trúng đích quả nào trước JordanHàn Quốc không sút trúng đích quả nào trước Jordan
Trong thất bại ở vòng bán kết trước Jordan, ĐT Hàn Quốc của HLV Jurgen Klinsmann không thể đưa bóng trúng đích dù chỉ 1 lần.
Son Heung Min xin lỗi tổng cộng 5 lần, thừa nhận không biết tiếp tục khoác áo ĐT sau trận thua JordanSon Heung Min xin lỗi tổng cộng 5 lần, thừa nhận không biết tiếp tục khoác áo ĐT sau trận thua Jordan
Thất bại trước ĐT Jordan tại bán kết Asian Cup đã giáng một đòn mạnh lên tinh thần Son Heung Min, người rất khát khao giành được chức vô địch giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X