Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận mưa lời khen từ lãnh đạo các LĐBĐ châu Á

Thứ Hai 15/01/2024 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc nhận kết quả thua 2-4 trước Nhật Bản ở trận ra quân tại Asian Cup 2023, tuyển Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen từ lãnh đạo các LĐBĐ châu Á.

Video tổng hợp Việt Nam vs Nhật Bản Asian Cup 2023

video

LĐBĐ châu Á gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam sau trận đấu Nhật Bản

Theo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đưa tin, với màn trình diễn đầy ấn tượng trước Nhật Bản, tuyển Việt Nam đã nhận được lời khen ngợi từ các quan chức cấp cao của các LĐBĐ châu Á cũng như các CĐV châu Á…

Sau trận đấu, lãnh đạo LĐBĐ châu Á và lãnh đạo các LĐBĐ có mặt tại sự kiện đều gửi tới Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn lời chúc mừng và khen ngợi đội tuyển Việt Nam về màn trình diễn đầy bất ngờ, đặc biệt 2 bàn thắng vào lưới đội tuyển mạnh Nhật Bản, đồng thời chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt, hoàn thành mục tiêu.

dT Viet Nam nhan mua loi khen tu lanh dao cac LdBd chau a
ĐT Việt Nam nhận lời chúc và khen từ lãnh đạo các LĐBĐ châu Á

Dù không được đánh giá cao so với đối thủ song đoàn quân dưới quyền HLV Troussier đã có thời điểm dẫn trước Nhật Bản 2-1.

Đình Bắc và Tuấn Hải lần lượt lập công cho ĐT Việt Nam. Trong khi đó, cú đúp của Minamino và bàn thắng của Nakamura, Ayase giúp đội bóng xứ Phù Tang có 3 điểm trong ngày ra quân.

Và dù không có được kết quả thuận lợi nhưng Tuấn Hải cùng các đồng đội đã mang đến một màn trình diễn khởi sắc.

Tỉ lệ kiểm soát bóng của tuyển Việt Nam là 41% với 530 lượt chuyền bóng và tỉ số chuyền bóng chính xác là 81%, những con số mà không nhiều người nghĩ đến trước khi trận đấu diễn ra.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Troussier một lần nữa khẳng định mục tiêu của ĐT Việt Nam tại giải: “Với việc Việt Nam ghi được 2 bàn thắng, đồng thời không phải nhận thẻ phạt nào cả. Tôi nghĩ tỷ số thua 2-4 có ích hơn rất nhiều việc thua cách biệt 2 bàn, ví dụ như 0-2 chẳng hạn.

Tóm lại, chúng tôi vẫn hướng đến mục tiêu đi tiếp với tư cách đội thứ 3 có thành tích tốt nhất vòng bảng, thậm chí nếu tốt hơn nữa là ngôi nhì bảng”.

Thống kê sau trận Việt Nam vs Nhật Bản Asian Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X