Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Món đồ đặc biệt được Tuấn Hải mang tới Qatar dự Asian Cup 2023

Thứ Sáu 05/01/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong sáng sớm ngày 5/1, đội tuyển Việt Nam đã đi chuyển sang Qatar tham dự Asian Cup 2023. Tuấn Hải gây chú ý khi đem theo máy chơi trò chơi điện tử PlayStation 5 (PS5).

ĐT Việt Nam lên đường dự Asian Cup 2023

Chuyến bay của thầy trò HLV Troussier đã cất cánh vào lúc 8h30 sáng 5/1, bay thẳng từ Hà Nội đến Doha (Qatar). Dự kiến sẽ hạ cánh vào lúc 17h cùng ngày (giờ Việt Nam), tức 13h theo giờ địa phương. Tại Qatar, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên để làm quen với thời tiết cũng như sân bãi.

dT Viet Nam
Tuấn Hải gây chú ý khi mang theo máy chơi trò chơi điện tử PlayStation 5 (PS5)
Món đồ đặc biệt được Tuấn Hải mang tới Qatar dự Asian Cup 2023 1
Nguyễn Filip trò chuyện cùng các đồng đội trước giờ lên đường
Món đồ đặc biệt được Tuấn Hải mang tới Qatar dự Asian Cup 2023 2
Khuất Văn Khang chụp hình cùng fan nhí 

Và trước giờ bay, dàn tuyển thủ như Văn Toàn, Duy Mạnh hay Xuân Mạnh đã cập nhật tình hình trên mạng xã hội. Với Xuân Mạnh, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC tỏ ra vô cùng hào hứng. Anh ngồi cùng với Tuấn Hải và Triệu Việt Hưng.

Trong khi đó, tiền đạo Phạm Tuấn Hải gây chú ý với món đồ chơi độc đáo PlayStation 5. Đây hứa hẹn sẽ là bộ môn giải trí giúp các tuyển thủ giải toả căng thẳng sau những giờ tập luyện, thi đấu.

Món đồ đặc biệt được Tuấn Hải mang tới Qatar dự Asian Cup 2023 3
Xuân Mạnh hào hứng trước giờ máy bay khởi hành

Vào chiều qua (4/1), HLV Troussier đã công bố danh sách tham dự giải đấu Asian Cup 2023. Đáng tiếc là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã không kịp bình phục chấn thương và đã bị loại vào phút chót.

Trước đó, chấn thương cũng đã cướp đi của tuyển Việt Nam hàng loạt trụ cột, có thể kể đến đội trưởng Quế Ngọc Hải, thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hay các nhân tố quen mặt khác như Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Đức Chiến.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu mang tính chất tổng duyệt với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 9/1. Thông qua màn đọ sức này, HLV Troussier và ban huấn luyện sẽ có cái nhìn toàn diện về chiến thuật, lối chơi của toàn đội để kịp thời điều chỉnh.

Cũng sau trận đấu này, nhà cầm quân người Pháp sẽ chốt danh sách 26 cầu thủ tham dự VCK Asian Cup. Tại giải đấu năm nay, Việt Nam nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Iraq và Indonesia. “Những chiến binh sao vàng” sẽ có trận ra quân chạm trán Nhật Bản vào ngày 14/1, sau đó sẽ lần lượt đụng độ Indonesia (ngày 19/1) và Iraq (ngày 24/1).

ĐT Việt Nam chỉ giữ lại năm cầu thủ so với kỳ Asian Cup 2019ĐT Việt Nam chỉ giữ lại năm cầu thủ so với kỳ Asian Cup 2019
Trong số những cầu thủ ĐT Việt Nam góp mặt ở Asian Cup 2019, chỉ còn năm cầu thủ tiếp tục tham dự giải đấu năm nay.
Bất ngờ với độ tuổi trung bình của đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023Bất ngờ với độ tuổi trung bình của đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023
Với việc nhiều cầu thủ trụ cột không thể góp mặt vì chấn thương, điều này đã khiến đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2023 với nhiều gương mặt còn khá trẻ.
Đội trưởng tuyển Iraq e dè trước sức mạnh ĐT Việt NamĐội trưởng tuyển Iraq e dè trước sức mạnh ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ gần đây, đội trưởng Iraq Jalal Hassan đã thừa nhận Nhật Bản chính là đội bóng mạnh nhất bảng D, song Iraq cũng không được xem thường sức mạnh tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X