Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan gặp sự cố tại vòng loại Asian Cup: 13 cầu thủ "tháo dạ"

Thứ Ba 07/06/2022 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan đang gặp sự cố nghiêm trọng trước thềm vòng loại cuối cùng Asian Cup khi không có được lực lượng tốt nhất. Nhiều cầu thủ của “voi chiến” bị tiêu chảy, số khác dính chấn thương khó có thể thi đấu.

ĐT Thái Lan gặp khó trước thềm vòng loại cuối cùng Asian Cup

Tại buổi họp báo trước thềm khai màn vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023, thủ quân Theerathon Bunmathan tiết lộ về tình hình nhân sự ĐT Thái Lan:

“Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt. Nhưng khi tới Uzbekistan, 13 cầu thủ đã bị tiêu chảy. Họ không hợp với đồ ăn bản địa. Tôi hy vọng ở trận gặp Maldives, chúng tôi sẽ có lực lượng đủ tốt để thi đấu”.

Báo chí Thái Lan cũng đưa tin trước đó, nhiều cầu thủ đã gặp vấn đề về ăn uống do hầu hết đồ tại Namangan đều chứa dầu, thậm chí có trong cả cơm và canh. Sau đó, đội bóng xứ chùa vàng phải tìm đến các quán ăn châu Á vì ở đây không có nhà hàng thuần Thái Lan.

Nắm bắt được sự việc trên, nữ trưởng đoàn Madam Pang đã ngay lập tức xử lý và cung cấp cho ĐT Thái Lan những thực phẩm dinh dưỡng hơn trong mỗi bữa ăn. Trước tuyển Thái Lan, nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam gặp vấn đề về sức khỏe do không phù hợp với đồ ăn tại Uzbekistan.

HLV Mano Polking cũng có những chia sẻ đáng chú ý về lực lượng ở trận ra quân: "Chúng tôi có 7-8 cầu thủ bị thương, ngoài ra Chanathip và Supachok đang thi đấu tại Nhật Bản bên cạnh 4 cầu thủ đang đá giải U23 châu Á. Vì vậy, tôi không có được đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, 23 cầu thủ hiện tại đủ giúp đội gặt hái thành công".

dT Thai Lan
ĐT Thái Lan gặp khó khi nhiều cầu thủ bị tiêu chảy


Tại vòng loại thứ ba Asian Cup, Thái Lan nằm ở bảng C cùng với Maldives, Sri Lanka và chủ nhà Uzbekistan. Đây được đánh giá là bảng đấu thuận lợi cho "Voi chiến". HLV Polking đặt quyết tâm cùng ĐT Thái Lan giành kết quả thuận lợi ở vòng loại Asian Cup. 

Cùng với ĐT Thái Lan, 6 đại diện khác của khu vực gồm Philippines, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore và Campuchia sẽ tranh tài ở các bảng khác cho mục tiêu dự VCK Asian Cup 2023. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đã có tấm vé vào thẳng VCK khi lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X