Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Qatar gấp rút chuẩn bị cho vào trận chung kết Asian Cup gặp Jordan

Thứ Năm 08/02/2024 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marquez Lopez không giấu được niềm hạnh phúc sau khi giúp ĐT Qatar hạ gục Iran ở trận bán kết Asian Cup 2023.
video

ĐT Qatar hướng đến trận chung kết đấu Jordan

Dù không được đánh giá cao so với ĐT Iran, nhất là khi đội bóng dưới quyền HLV vừa tạo cơn địa chấn khi hạ gục Nhật Bản. Tuy nhiên, ĐT Qatar đã giành chiến thắng ngược đầy cảm xúc trước đối thủ Iran. Qua đó, giành tấm vé tham dự trận chung kết Asian Cup 2023 đối đầu Jordan.

Đáng nói, đây là lần thứ 3 trong lịch sử cúp châu Á, trận chung kết sẽ là màn đối đầu nội bộ của các quốc gia ở khu vực Tây Á.

“Bây giờ, đội tuyển Qatar sẽ gấp rút chuẩn bị bước vào trận chung kết gặp Jordan. Chúng tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục thành công để nâng cao chiếc cúp vô địch", HLV Marquez Lopez khẳng định sau trận thắng Iran tại buổi họp báo.

ĐT Qatar gấp rút chuẩn bị cho vào trận chung kết Asian Cup gặp Jordan 1
HLV Marquez Lopez hưởng niềm vui hạnh phúc sau chiến thắng trước Iran

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng gửi lời khen đến các học trò. Ông cho biết, trong suốt 6 năm làm việc tại Qatar, đây là ngày ông hạnh phúc nhất.

“Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ và CĐV Qatar đã giúp chúng tôi lọt vào trận chung kết. Tôi đã trải qua 6 năm ở Qatar và có thể nói hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong sự nghiệp huấn luyện của tôi.

Đây là giải đấu lịch sử, được tổ chức trên sân nhà và chúng tôi luôn ý thức được phải không ngừng cố gắng. Tôi luôn dành sự tôn trọng tất cả các HLV trước của Qatar, mỗi người đều có phong cách riêng và xứng đáng được tôn trọng.

Đối mặt với đội tuyển Iran rõ ràng không phải là thử thách dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi đã vượt qua một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Các cầu thủ Qatar nỗ lực hết mình, không ngại lăn xả trước đối phương và đó là nhiệt huyết mà tôi muốn thấy từ họ. Tôi tự hào về các học trò của mình”, HLV Marquez Lopez chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X