Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia khép lại màn chạy đà cho Asian Cup bằng trận thua đậm

Thứ Tư 10/01/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc để thua Iran 0-5 ở trận giao hữu tối qua (9/1), ĐT Indonesia có thất bại thứ 3 liên tiếp trước thềm Asian Cup 2023.

ĐT Indonesia thua đậm 5-0 trước Iran

Trước đó, ĐT Indonesia đã để thua trước Libya ở cả hai lượt trận (ngày 2/1 và 5/1). Ở trận đấu với Iran, đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong tỏ ra khá bối rối.

Ngay từ phút thứ 2, lưới của thủ môn Ernando Ari đã rung lên. Người ghi bàn mở tỷ số là Shaman Ghoddos. Đến phút 21, cách biệt được nhân đôi cho Iran với pha lập công của Rouzbeh Cheshmi.

Bất chấp việc HLV Shin Tae Yong đã đưa vào sân dàn sao nhập tịch như Elkan Baggott, Jordi Amat, Justin Hubner, Ivan Jenner hay Rafael Struijk. Thế nhưng, ĐT Indonesia lại không thể tạo ra quá nhiều khác biệt trước Iran. Đội bóng Tây Á thi đấu vẫn rất tự tin và có bàn thắng thứ 3 ở phút 35 với pha lập công của Saman Fallah.

dT Indonesia toan thua o loat tran giao huu truoc them Asian Cup
ĐT Indonesia toàn thua ở loạt trận giao hữu trước thềm Asian Cup

Sang hiệp hai, đội bóng Tây Á tiếp tục phô diễn sức mạnh và họ đã có thêm 2 bàn thắng nữa. Mehdi Ghayedi lập cú đúp ở các phút 71 và 87 đã ấn định chiến thắng đậm đà 5-0 cho Iran.

Kết quả thi đấu giao hữu có phần kém cỏi sẽ gia tăng áp lực cho thầy trò HLV Shin Tae Yong khi sự phản ứng của người hâm mộ nước nhà đang ngày một tăng lên. ĐT Indonesia đã để lọt lưới tổng cộng 11 bàn và chỉ ghi được vỏn vẹn một bàn trong 3 trận đấu giao hữu vừa qua.

Ở chiều ngược lại, chiến thắng đậm 5-0 giúp ĐT Iran có màn chạy đà tốt trước thềm Asian Cup. Ở giải đấu năm nay, Iran nằm ở bảng C cùng các đội UAE, Hong Kong (Trung Quốc) và Palestine.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X