Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Hàn Quốc thiệt quân trước thềm bán kết Asian Cup 2023

Thứ Bảy 03/02/2024 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Hàn Quốc sẽ không có lực lượng mạnh nhất đấu ĐT Jordan ở vòng bán kết Asian Cup 2023 khi không có sự phục vụ của trung vệ Kim Min Jae.

Kim Min Jae vắng mặt ở bán kết Asian Cup 2023

Theo đó, trung vệ số một của ĐT Hàn Quốc, Kim Min Jae đã nhận đủ thẻ phạt và sẽ không thể góp mặt ở trận bán kết đấu Jordan.

Cụ thể, ở trận tứ kết đụng độ Australia, trung vệ thuộc biên chế của PSG đã có hành động không đẹp sau khi một cầu thủ đối phương cố tình trì hoãn thời gian bằng cách ôm bóng.

Anh bóp cổ cầu thủ này khiến trọng tài phải cảnh cáo bằng tấm thẻ vàng. Đáng nói, Kim Min Jae trước đó cũng đã lĩnh một tấm thẻ vàng và anh chắc chắn sẽ không được dự trận bán kết.

Kim Min Jae
Kim Min Jae không dự bán kết Asian Cup cùng ĐT Hàn Quốc

Trung vệ trị giá 60 triệu euro kém may khi vòng tứ kết là vòng đấu cuối cùng cộng dồn thẻ phạt. Kể từ vòng bán kết, các thẻ phạt ở những vòng đấu trước sẽ được xóa.

Trước trận đấu với Australia, Hàn Quốc có 10 cầu thủ nhận một thẻ vàng. Tuy nhiên, chỉ có một mình Kim Min Jae bị treo giò.

Đây rõ ràng là nỗi lo lớn đối với HLV Jurgen Klinsmann bởi Kim Min Jae là lựa chọn không thể thay thế ở hàng phòng ngự đội tuyển xứ kim chi.

Trước Australia, nhiều lần Kim thoát pressing rất tốt với những tình huống xử lý như một tiền đạo. Dù Asian Cup 2023 chưa phải là giải đấu thành công của trung vệ này nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của Kim Min Jae càng có ích với đội bóng xứ Kim Chi khi lọt vào sâu.

ĐT Hàn Quốc sẽ đối đầu với Jordan vào lúc 22h00 ngày 6/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X