Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam đau đầu vì hàng công ở trận gặp Iraq

Thứ Ba 23/01/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Troussier có thể sẽ không có được đội hình thi đấu mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Iraq vào ngày mai khi nhiều ngôi sao tấn công đang dính chấn thương.

Theo thông tin từ phía LĐBĐ Việt Nam (VFF) thì hiện tại đội tuyển Việt Nam đang có nguy cơ không có lực lượng ra sân mạnh nhất trong trận đấu cuối tại Asian Cup 2023 gặp Iraq. 

Cụ thể theo VFF tiết lộ thì đoàn quân áo đỏ khó có được đầy đủ các sự lựa chọn khi Tuấn Hải, Văn Tùng và Tiến Anh vẫn đang trong chế độ tập hồi phục. Trong số này, Phạm Tuấn Hải đang là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn với đội tuyển Việt Nam. 

Tuan Hai
Tuấn Hải khó ra sân cho đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Iraq.

Tuấn Hải chính là một cầu thủ đã chơi khá tốt và có một pha lập công vào lưới Nhật Bản trong trận ra quân của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên tới trận gặp Indonesia anh đã dính chấn thương ở bàn chân và sớm phải rời sân sau hiệp 1 xuất phát từ một pha phạm lỗi của đối thủ.

Nếu Tuấn Hải, Văn Tùng và Tiến Anh không kịp trở lại thì đây sẽ là một tổn thất với ĐT Việt Nam ở trận gặp Iraq. Mặc dù trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa với đoàn quân của HLV Troussier khi mà họ đã sớm bị loại. Song toàn đội chắc chắn vẫn muốn giành một kết quả tốt nhất để có thể ngẩng cao đầu rời giải đấu.

Trong bối cảnh Tuấn Hải và Văn Tùng dính chấn thương, ĐT Việt Nam đang có rất ít sự lựa chọn trên hàng tiền đạo. HLV Philippe Troussier chỉ còn 2 cầu thủ giàu kinh nghiệm có thể thi đấu trên hàng tấn công là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng như tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi cầu thủ này có thể chơi ở vị trí hộ công.

Song đây cũng là cơ hội để ông thử nghiệm các gương mặt trẻ mà bộ đôi Nguyễn Đình Bắc – Nguyễn Văn Trường rất có thể được sử dụng. Được biết vào lúc này, Đình Bắc đã bình phục nhưng vẫn cần theo dõi thêm. Trước đó anh đã không thi đấu ở trận gặp Indonesia do bị đau nhẹ.

Đội tuyển Việt Nam và thói quen khó bỏĐội tuyển Việt Nam và thói quen khó bỏ
Thất bại trước tuyển Indonesia một lần nữa đã chỉ ra nhiều vấn đề của đội tuyển Việt Nam. Trong đó không thể không nhắc tới những lỗi tai hại của hàng thủ đã trực tiếp khiến đoàn quân áo đỏ phải nhận thất bại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X