Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Malaysia tạo thông số thi đấu khó tin trước Hàn Quốc

Thứ Sáu 26/01/2024 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó dù chỉ cầm bóng chưa tới 20% nhưng đội tuyển Malaysia lại có được 3 bàn thắng vào lưới Hàn Quốc với tỷ lệ dứt điểm thành bàn lên tới 75%. 
video

Trong trận đấu sớm của ngày hôm qua 25/1, đội tuyển Malaysia đã bất ngờ cầm hòa dàn sao tuyển Hàn Quốc với tỷ số 3-3. Đây thực sự là một kết quả mà ít người hâm mộ có thể dự đoán trước giờ bóng lăn. 

Theo nhiều ý kiến đây là một trận đấu mà Hàn Quốc đã cố gắng 'diễn kịch' để tạo ra một kết quả giúp họ né được ngôi đầu bảng E, qua đó tránh đối mặt trực tiếp với đội tuyển Nhật Bản ngay ở vòng 1/8.

doi tuyen Malaysia da bat ngo cam hoa dan sao tuyen Han Quoc
Đội tuyển Malaysia xuất sắc cầm hòa dàn sao tuyển Hàn Quốc

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận những cố gắng, nỗ lực ghi bàn mà các ngôi sao tuyển Malaysia đã tạo ra trong trận đấu vừa rồi. 

Trong trận đấu trên sân Abdullah bin Khalifa kéo dài gần 110 phút đồng hồ, bao gồm cả thời gian bù giờ, ĐT Hàn Quốc đã chiếm thế thượng phong hoàn toàn trước 'Bầy hổ Malaya'. 

Đội bóng xứ Kim cho áp đảo hoàn toàn đối thủ khi có tỷ lệ cầm bóng lên tới 81,3%. Họ tung 20 cú sút, 8 trong số đó đi trúng đích, trong khi Malaysia chỉ có 7 lần dứt điểm và 4 đi trúng khung thành.

Tuy nhiên hiệu quả ghi bàn của Malaysia lại lên tới 75% bởi 3/4 cú sút đó đã đi vào lưới. Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng của Malaysia đều xuất phát từ những sai lầm cá nhân của cầu thủ bên phía Hàn Quốc.

Cụ thể, Hwang In-beom chính là người để mất bóng dẫn tới bàn thua đầu tiên của Hàn Quốc. Còn tới bàn thua thứ hai, đó là tình huống phạm lỗi non nớt trong vùng cấm của Seol Young-woo. Trong bàn thua thứ ba, hàng thủ Hàn Quốc lại thi đấu thiếu tập trung và đã để Paulo Josue qua mặt dễ dàng, trước khi có đường chuyền cho đồng đội Romel Morales gỡ hòa 3-3 khi đồng hồ trên sân đã sang phút đá bù giờ thứ 90+15'.

Trận đấu khép lại với tỷ số 3-3 được đánh giá là tin vui với cả hai đội. Trong khi Malaysia đã có thể ngẩng cao đầu rời giải đấu sau những gì đã thể hiện thì Hàn Quốc lại may mắn tránh được Nhật Bản ở vòng 1/8 khi chỉ về nhì bảng E, qua đó nhường lại 'cơ hội' này cho Bahrain. Như vậy, họ sẽ gặp đội nhất bảng F là Saudi Arabia ở vòng loại trực tiếp đầu tiên.

Indonesia lần đầu vào vòng 1/8 Asian Cup nhờ sai lầm của OmanIndonesia lần đầu vào vòng 1/8 Asian Cup nhờ sai lầm của Oman
Tưởng chừng sẽ phải 'xách vali' về nước sau vòng đấu bảng thì đội tuyển Indonesia đã may mắn có vé đi tiếp nhờ sai lầm chiến thuật của đội tuyển Oman.
Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng nhất Đông Nam Á tại Asian Cup 2023Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng nhất Đông Nam Á tại Asian Cup 2023
Theo đó đội tuyển Việt Nam trở thành đại diện Đông Nam Á duy nhất trắng tay tại Asian Cup năm nay khi không thể giành được điểm số nào ở vòng bảng. 
Đội tuyển Malaysia tạo thông số thi đấu khó tin trước Hàn Quốc 1
Hàn Quốc áp đảo Malaysia ở mọi thông số.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X