Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của tuyển Việt Nam nhận thất bại trước thềm Asian Cup 2023

Thứ Bảy 06/01/2024 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình hướng tới VCK Asian Cup 2023, Đội tuyển Iraq đã có cuộc so tài với Hàn Quốc. Nhưng họ đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng có đẳng cấp cao hơn.

Vào tối ngày 6/1/2024, đội tuyển Iraq đã bước vào trận đấu giao hữu duy nhất trước thềm Asian Cup 2023 gặp đội tuyển Hàn Quốc. Cuộc đọ sức này là phép thử quan trọng của HLV Jesus Casas nhằm chốt lại bộ khung chính thức cho giải đấu số 1 châu lục.

Iraq nhan that bai 0-1 truoc Han Quoc
Đội tuyển Iraq vừa đón nhận thất bại 0-1 trước Hàn Quốc

Ở trận này, với việc bị đánh giá thấp hơn về lực lượng, tuyển Iraq đã gặp nhiều khó khăn trước Hàn Quốc. Họ để cho đối phương chơi lấn lướt và tạo ra được các cơ hội nguy hiểm.

Phút 42, Lee Jae-sung - cầu thủ đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Bundesliga Mainz 05 đã tận dụng tốt khoảng trống trước vòng cấm địa Iraq để tung ra cú sút chân trái uy lực, đánh bại thủ môn Jalal Hassan mở tỉ số trận đấu.

Những phút sau đó, Hàn Quốc vẫn nắm quyền chủ động trên sân bất chấp nỗ lực giành bóng của Iraq. Ở trận này, HLV Klinsmann đã để cả 4 ngôi sao lớn là Son Heung-min, Hwang Hee-chan, Lee Kang-in và Cho Gue-sung trên băng ghế dự bị nhưng vẫn thi đấu chủ động và lấn lướt đối thủ.

Tỉ số 1-0 được giữ nguyên đến hết 90 phút giúp Hàn Quốc có màn chạy đà hoàn hảo cho Asian Cup 2023. Ngược lại các tuyển thủ Iraq hẳn là cũng đã rút ra được thêm nhiều bài học để sẵn sàng hướng đến mục tiêu tiến xa tại VCK Asian Cup 2023.

Ở vòng bảng, đội tuyển Iraq nằm chung bảng với 3 đội Việt Nam, Nhật Bản và Indonesia. Theo lịch thi đấu, ĐT Iraq sẽ gặp Indonesia trong trận ra quân diễn ra lúc 21h30 ngày 15/1.

Đội tuyển Việt Nam và nỗi lo trên hàng tấn công tại Asian Cup 2023Đội tuyển Việt Nam và nỗi lo trên hàng tấn công tại Asian Cup 2023
HLV Philippe Troussier đang đối mặt với thách thức không hề nhỏ về hàng công tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023, khi mà ngoài Tuấn Hải thì các chân sút khác đều không thi đấu quá nổi bật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X