Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng tuyển Iraq e dè trước sức mạnh ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 05/01/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, đội trưởng Iraq Jalal Hassan đã thừa nhận Nhật Bản chính là đội bóng mạnh nhất bảng D, song Iraq cũng không được xem thường sức mạnh tuyển Việt Nam.

Trước thềm vòng chung kết Asian Cup 2023 tại Qatar, người mang tấm băng thủ quân đội tuyển Iraq, thủ thành Jalal Hassan mới đây đã có những nhận xét của mình về các đối thủ ở bảng D trên truyền thông Iraq.

Theo đó người gác đền kì cựu sinh năm 1991 cho biết: "Iraq nằm trong bảng đấu khó vì có ứng viên cho ngôi đầu bảng là Nhật Bản. Ngoài ra còn có Việt Nam, đội này cho thấy rất nhiều sự tiến bộ trong thời gian qua", Jalal Hassan nói.

Jalal Hassan
Thủ môn Jalal Hassan đã đánh giá cao sức mạnh ĐT Việt Nam.

Thủ môn này cũng cho rằng đội tuyển quốc gia Nhật Bản đang sở hữu những cầu thủ chất lượng, từng có nhiều sự nghiệp ở châu Âu. Vì thế họ xứng đáng được xem là ứng cử viên vô địch Asian Cup 2023.

Jalal Hassan nói tiếp: "Tôi nghĩ họ sẽ tiến xa ở giải đấu này. Đó là nhờ sức mạnh của đội bóng gồm các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu".

Mặc dù vậy, đội trưởng Jalal Hassan vẫn rất tự tin về sức mạnh của đội nhà. Thủ môn kỳ cựu này cho rằng 'Bầy sư tử Lưỡng Hà' sẽ mang đến Asian Cup 2023 một đội hình khiến các đối thủ phải khiếp sợ.

"Đối với Đội tuyển Quốc gia Iraq, tôi cũng tin rằng chúng tôi sẽ là ứng cử viên cho tấm vé đi tiếp vào vòng trong, mặc dù cơ hội cho tất cả các đội là như nhau. Điểm mạnh của Iraq là có nhiều cái tên khiến đối thủ phải e ngại. 

Chúng tôi đang rất tự tin và có thể làm hài lòng các cổ động viên Iraq tại kỳ Asian Cup lần này. Toàn đội hy vọng có thể mang lại sự tự hào cho người dân Iraq", thủ môn 32 tuổi cho biết.

Iraq sẽ có màn phô diễn sức mạnh khi đối đầu ĐTQG Indonesia ở trận mở màn bảng D Asian Cup 2023 (diễn ra vào tối ngày 14/1/2024). Sau đó, họ sẽ gặp Nhật Bản (19/1) và đá trận cuối vòng bảng với ĐT Việt Nam (ngày 24/1).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X