Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Indonesia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 19/01/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jordi Amat cho biết ĐT Indonesia sẽ quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam và khẳng định trận đấu ngày 19/1 sẽ rất khó khăn.

Jordi Amat chia sẻ trước trận đấu Việt Nam

Cả ĐT Indonesia lẫn ĐT Việt Nam đều để thua ở trận ra quân Asian Cup 2023. Lẽ đó, hai đội đặt quyết tâm cao ở trận đấu tới. Cuộc so tài ngày 19/1 có ý nghĩa quan trọng tới tấm vé vào vòng trong của đôi bên.

Hậu vệ Jordi Amat của ĐT Indonesia đã tỏ rõ sự thận trọng trước trận đấu Việt Nam. Cầu thủ gốc Tây Ban Nha đánh giá cuộc so tài tới đây giữa hai đội sẽ rất khốc liệt bởi tính sống còn cho cơ hội đi tiếp.

Đội trưởng Indonesia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam 1
Hậu vệ Jordi Amat thận trọng trước trận đấu Việt Nam

Cụ thể, Jordi Amat nói: "Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của trận gặp ĐT Việt Nam. Trận đấu đó có ý nghĩa rất lớn với tất cả mọi người, từ người hâm mộ, cầu thủ, người hâm mộ cho tới cả đất nước Indonesia.

Đối đầu ĐT Việt Nam là thử thách lớn. Cả ĐT Indonesia lẫn ĐT Việt Nam đều mong muốn giành chiến thắng. ĐT Việt Nam dù để thua Nhật Bản ở trận đầu, nhưng họ có màn thể hiện tốt.

Nhưng Indonesia cũng đang tiến bộ qua từng ngày. Chúng tôi cần cố gắng hết sức để có thể vượt qua ĐT Việt Nam. Trận đấu tới giữa hai đội chắc chắn sẽ rất khốc liệt. Chúng tôi phải cố gắng kiểm soát bóng thật tốt, tấn công hiệu quả trước Việt Nam."

Jordi Amat được trao băng đội trưởng của ĐT Indonesia tại Asian Cup 2023. Hậu vệ sinh ra tại Tây Ban Nha hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Indonesia vào năm 2022 và dần trở thành cầu thủ quan trọng dưới thời HLV Shin Tae Yong.

Tuyển Việt Nam lạc quan trước trận gặp IndonesiaTuyển Việt Nam lạc quan trước trận gặp Indonesia
Sự lạc quan đang là điều được các thành viên đội tuyển Việt Nam bộc lộ rõ trên khuôn mặt trước thềm trận gặp Indonesia diễn ra vào tối ngày 19/1/2024.
Trước trận Việt Nam vs Indonesia: Tự tin nhưng hãy tập trungTrước trận Việt Nam vs Indonesia: Tự tin nhưng hãy tập trung
Một trận đấu 'xem được' trước Nhật Bản chưa đảm bảo rằng đội Việt Nam có thể đá trên cơ và đánh bại Indonesia. Hơn bao giờ hết bài học về sự khiêm tốn và tập trung vẫn luôn có giá trị với đội tuyển vào lúc này.
Sao nhập tịch Indonesia chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt NamSao nhập tịch Indonesia chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam
Tiền đạo Rafael Struick đánh giá cao hàng thủ của ĐT Việt Nam và cho rằng các cầu thủ Indonesia phải thật nỗ lực nếu muốn giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X