Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam đấu ĐT Indonesia

Thứ Năm 18/01/2024 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Troussier chắc chắn sẽ điều chỉnh về nhân sự của ĐT Việt Nam trong trận đấu tới đây với ĐT Indonesia nhằm hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Nhận định đội hình dự kiến ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia

HLV Troussier chắc chắn sẽ điều chỉnh về nhân sự của ĐT Việt Nam trong trận đấu tới đây với ĐT Indonesia nhằm hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Ở trận ra quân đối đầu với ĐT Nhật Bản bảng D Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn đầy nỗ lực và không kém phần ấn tượng. Dẫu vậy, đội bóng của HLV Troussier không thoát được kết quả thua (2-4 chung cuộc).

Và để hướng đến mục tiêu giành tấm vé đi tiếp, ĐT Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ Indonesia ở cuộc chạm trán tới.

Điều này đồng nghĩa với việc, HLV Troussier sẽ phải cùng ban huấn luyện tìm ra đấu pháp cũng như con người phù hợp cho trận đấu với Indonesia.

Nguyen Filip
Nguyễn Filip sẽ tiếp tục được HLV Troussier tin dùng ở trận đấu Indonesia tới

Ở vị trí thủ môn, người được trao quyền bắt chính sẽ là Nguyễn Filip. Mặc dù phải nhận tới 4 bàn thua trong trận đấu ra mắt ĐT Việt Nam song thủ thành sinh năm 1992 vẫn kịp gây ấn tượng với những pha cứu thua ấn tượng. Với tài năng và kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu, anh tiếp tục nhận được kỳ vọng bắt chính cho "Những chiến binh sao vàng".

Án ngữ phía trên khung thành của Nguyễn Filip là bộ ba trung vệ Nguyễn Thanh Bình – Bùi Hoàng Việt Anh – Đỗ Duy Mạnh. Ở trận đấu trước Nhật Bản, những Thanh Bình và Việt Anh đã thi đấu đầy nỗ lực để ngăn chặn những pha tấn công nguy hiểm bên phía đối phương.

Dù chưa thể kinh nghiệm như những Quế Ngọc Hải hay Bùi Tiến Dũng, song bộ đôi trung vệ kể trên đang ngày một cho thấy sự hoàn thiện và chững chạc qua từng trận đấu.

Trong khi đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu Indonesia. Sự trở lại của cầu thủ giàu kinh nghiệm cũng sẽ giúp hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam thêm phần chắc chắn.

Ở hành lang cánh, suất thi đấu nhiều khả năng được HLV Troussier trao cho Văn Thanh (cánh phải) và Minh Trọng (cánh trái). Ngoài nhiệm vụ chính là phòng ngự, họ cũng sẽ phải thường xuyên dâng cao tấn công hỗ trợ cho tuyến tiền vệ gồm Hùng Dũng, Quang Hải.

Ở trận ra quân, Quang Hải đã phải ngồi trên băng ghế dự bị song anh hoàn toàn có thể được nhà cầm quân người Pháp trao cơ hội ở trận đấu quan trọng trước Indonesia.

Chơi cao nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam ở trận đấu Indonesia sẽ là Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng và Nguyễn Văn Toàn. Trong khi đó, sao mai Nguyễn Đình Bắc lập công trận đấu với Nhật Bản sẽ được nghỉ ngơi do bị đau cơ.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Indonesia

  • Nguyễn Filip (thủ môn), Võ Minh Trọng, Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thanh Bình, Hùng Dũng, Quang Hải, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Toàn.

Lịch sử đối đầu Việt Nam - Indonesia

Phong độ của ĐT Việt Nam 5 trận gần đây

Kết quả 5 trận gần nhất của ĐT Indonesia

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 (Bảng D)

Xem thêm

Bảng xếp hạng các đội xếp thứ ba tại Asian Cup 2023Bảng xếp hạng các đội xếp thứ ba tại Asian Cup 2023
Cập nhật Bảng xếp hạng các đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất tại Asian Cup 2023 sẽ cùng 12 đội nhất và nhì ở 6 bảng đấu giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8.
NGÀY NÀY NĂM XƯA: ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup đầy kịch tínhNGÀY NÀY NĂM XƯA: ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup đầy kịch tính
Rạng sáng ngày 18/1/2019, ĐT Việt Nam chính thức giành tấm vé cuối cùng lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 với tư cách 1 trong những đội xếp thứ ba xuất sắc nhất.
Máy tính dự đoán thế nào về kết quả trận Việt Nam - Indonesia?Máy tính dự đoán thế nào về kết quả trận Việt Nam - Indonesia?
Dựa theo dự đoán từ máy tính của Opta, đội tuyển Việt Nam đang có cơ hội giành 3 điểm cao hơn so với Indonesia ở màn so tài sắp tới đây.
Báo Indonesia gọi tên ba ngôi sao có thể phá tan giấc mơ của tuyển Việt NamBáo Indonesia gọi tên ba ngôi sao có thể phá tan giấc mơ của tuyển Việt Nam
Không những gọi tên ba cầu thủ nổi bật của ĐT Việt Nam, tờ báo Bola của Indonesia mới đây còn đặt niềm tin vào những gương mặt sáng giá của bóng đá nước này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X