Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal thận trọng trước thềm đấu ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Thứ Tư 29/11/2023 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của ĐT Nhật Bản, Takuma Asano đánh giá cao ĐT Việt Nam trước thềm đụng độ tại vòng bảng Asian Cup 2024.

Cựu sao Arsenal thận trọng trước thềm đấu ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Tại vòng bảng Asian Cup 2024, ĐT Việt Nam rơi vào bảng D, nơi có sự góp mặt của những Iraq, Indonesia và Nhật Bản. Đoàn quân dưới quyền HLV Troussier sẽ phải rất nỗ lực rất nhiều hòng cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Lý do là bởi ở bảng đấu này, ĐT Nhật Bản gần như nắm chắc ngôi đầu bảng khi họ được đánh giá vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại.

Tuy nhiên, tiền đạo Takuma Asano lại tỏ ra khá thận trọng khi đưa ra đánh giá về ĐT Việt Nam. Chân sút đang thi đấu cho CLB Bochum thi đấu ở Giải vô địch Đức (Bundesliga) chia sẻ:

Takuma Asano
Takuma Asano hiện đang thi đấu trong màu áo Bochum

“Thật sự tôi không còn nhớ quá rõ tên các cầu thủ Việt Nam. Nhưng tôi vẫn rất ấn tượng về sự nhanh nhẹn, kỹ thuật của họ. Rõ ràng họ không hề yếu và chúng tôi cũng chưa từng xem nhẹ họ. Các cầu thủ Nhật Bản phải chiến đấu hết mình, thi đấu với 100% khả năng mới có thể đánh bại tuyển Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Takuma Asano – người từng khoác áo Arsenal trong giai đoạn 2016-2019 còn đưa ra lời khuyên đối với các cầu thủ Việt Nam về ý định xuất ngoại thi đấu.

“Theo tôi, các cầu thủ Việt Nam hay cầu thủ châu Á muốn đến Bundesliga thì trước hết phải chơi tốt ở giải đấu hiện tại của mình. Bạn cũng không được phép hài lòng về hiện tại. Thay vào đó, cần phải nuôi ước mơ và nỗ lực, luôn cố gắng mọi ngày để tiến bộ”, chân sút 29 tuổi của ĐT Nhật Bản chia sẻ.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, Nhật Bản sẽ đối đầu với tuyển Việt Nam ngay ở trận ra quân. Màn đụng độ này được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Troussier.

Trận đấu giữa ĐT Nhật Bản với ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 14/1/2024. Sau màn đọ sức với Nhật Bản, đoàn quân dưới quyền HLV Troussier sẽ lần lượt chạm trán Indonesia (ngày 19/1) và Iraq (24/1).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X