Thứ Tư, 19/06/2024Mới nhất
Zalo

CĐV "khủng bố" Thanh Bình sau pha phạm lỗi vô duyên trước Indonesia

Thứ Sáu 19/01/2024 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi ĐT Việt Nam bị thủng lưới trước ĐT Indonesia, NHM đã tràn vào trang cá nhân để chỉ trích trung vệ Nguyễn Thanh Bình.

VIDEO Trung vệ Nguyễn Thanh Bình phạm lỗi "chết người" trước ĐT Indonesia 

video

Pha phòng ngự kém cỏi của trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã đẩy ĐT Việt Nam vào thế khó. Cụ thể, tình huống diễn ra ở phút 40 khi trung vệ sinh năm 2000 có pha theo kèm Rafael Struick rồi kéo áo cầu thủ này ngay trong vòng cấm.

Trọng tài đứng gần đó và lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Trên chấm phạt đền, Asnawi Mangkualam đã dễ dàng đánh bại Filip Nguyễn để đem về bàn mở tỷ số cho ĐT Indonesia.

Tình huống phạm lỗi của Thanh Bình khiến người hâm mộ khó có thể chấp nhận được. Rất nhiều người đã tràn vào trang cá nhân của trung vệ gốc Thái Bình để lại những bình luận chỉ trích. Thậm chí, nhiều người còn để lại những bình luận ác ý đối với cầu thủ này.

CĐV khủng bố Thanh Bình sau pha phạm lỗi vô duyên trước Indonesia 1
Rất nhiều bình luận ác ý chỉ trích Thanh Bình
CĐV khủng bố Thanh Bình sau pha phạm lỗi vô duyên trước Indonesia 2
Tình huống kéo áo đối phương của Thanh Bình được NHM ghi lại

Đây không phải lần đầu tiên Thanh Bình phải hứng chịu chỉ trích từ người hâm mộ nước nhà. Trước đó ở trận ra mắt trong màu áo ĐT Việt Nam, cầu thủ này cũng đã mắc lỗi khiến NHM nước nhà không thể chấp nhận được.

Khi đó, HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội cho Thanh Bình khi tung anh vào sân ở phút 72 trong trận gặp Trung Quốc, thuộc khuôn khổ lượt đi vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Nhưng chỉ 3 phút sau khi vào sân, Thanh Bình đã để "xổng" Wu Lei băng xuống đánh đầu khiến ĐT Việt Nam thủng lưới. Và cũng là Thanh Bình, khi một lần nữa không theo kịp Wu Lei, để tiền đạo này ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Trung Quốc.

Ở giải đấu Asian Cup 2023 lần này, HLV Troussier không có quá nhiều sự lựa chọn nơi hàng phòng ngự khi những Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X