Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Indonesia xô đổ kỷ lục của Đình Bắc tại Asian Cup 2023

Thứ Ba 16/01/2024 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Indonesia, tài năng triển vọng của bóng đá nước này Marselino Ferdinan vừa xô đổ kỷ lục của tiền đạo Đình Bắc ở đấu trường Asian Cup.

Theo tờ Bola, Marselino Ferdinan (cái tên trẻ thứ 5 tại ở AFC Asian Cup 2023) vừa phá kỷ lục mà tiền đạo Đình Bắc vừa thiết lập để trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn thắng ở giải đấu này.

Pha làm bàn của của tiền vệ tấn công người Indonesia được ghi ở phút 36 của trận đấu. Xuất phát từ một nỗ lực lên bóng bên cánh trái, Sayuri đã có được căng ngang khó chịu trước khung thành Iraq. Và ở vị trí thuận lợi, Marselino Ferdinan đã băng vào dứt điểm cận thành làm tung lưới đội bóng Tây Á.

Marselino Ferdinan
Vượt Đình Bắc, Marselino Ferdinan trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Asian Cup

Pha tập kích chớp ngoáng của ĐT Indonesia đã đem về bàn thắng gỡ hoà 1-1 trước Iraq, nhưng đáng tiếc là sau đó, họ đã không thể bảo vệ được thành quả này và chấp nhận để thua 1-3 chung cuộc. 

Tuy nhiên với những gì đã thể hiện Marselino Ferdinan và các đồng đội chắc chắn vẫn rất tự tin cho màn so tài với tuyển Việt Nam vào ngày 19/1 tới đây. Ở trận này, chắc chắn cả Marselino và Đình Bắc đều là những gương mặt nhận được những sự quan tâm lớn nhất. 

Không chỉ có sức trẻ, cả hai lúc này đều đang sở hữu tốc độ, sự bền bỉ và khả năng tấn công cực tốt. Trong trận gặp Nhật Bản vừa qua, Đình Bắc đã thi đấu cực kì tự tin và hiệu quả.

Anh sở hữu tỉ lệ đi bóng thành công 100%, thắng 7/8 pha tranh chấp tay đôi. Đình Bắc cũng tự tin xỏ háng cầu thủ đối phương không chỉ 1 mà tới 2 lần. Sự lắt léo của số 15 khiến các cầu thủ Nhật Bản phải 5 lần phạm lỗi. Trong đó, hậu vệ Sugawara thậm chí đã phải nhân thẻ vàng với pha truy cản trái phép chân sút bên phía ĐT Việt Nam.

Đình Bắc xuất hiện trên trang chủ Premier League, fan Việt kêu gọi MU và Chelsea vào cuộcĐình Bắc xuất hiện trên trang chủ Premier League, fan Việt kêu gọi MU và Chelsea vào cuộc
Sau khi trang fanpage 'chính chủ' của giải Ngoại hạng Anh đăng tải hình ảnh ngôi sao Liverpool, Wataru Endo tranh cướp bóng với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, các CĐV Việt Nam đã gợi ý MU, Chelsea nên chớp cơ hội chiêu mộ tài năng trẻ của Việt Nam. 
HLV Shin Tae Yong bức xúc với bàn thua thứ hai của ĐT IndonesiaHLV Shin Tae Yong bức xúc với bàn thua thứ hai của ĐT Indonesia
Bàn thắng thứ hai của ĐT Iraq vào lưới ĐT Indonesia gây nhiều tranh cãi và HLV Shin Tae Yong khẳng định cầu thủ Iraq đã việt vị.
HLV Iraq phản bác lại chỉ trích của ông Shin Tae Yong với trọng tàiHLV Iraq phản bác lại chỉ trích của ông Shin Tae Yong với trọng tài
Phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu, ông Jesus Casas - HLV trưởng đội Iraq đã khẳng định các trọng tài đã làm tốt nhiệm vụ ở trận đấu này.
video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X