Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh: "Tuyển Việt Nam sẽ luôn thi đấu với lòng tự hào dân tộc"

Thứ Ba 23/01/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù tuyển Việt Nam đã hết cơ hội đi tiếp tại VCK Asian Cup 2023 song theo trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh thì cả đội vẫn sẽ bước vào trận đấu với Iraq sắp tới với lòng quyết tâm cao nhất. 

Với hai trận thua trước Nhật Bản và Indonesia tại Asian Cup 2023, như vậy đội tuyển Việt Nam đã sớm khép lại hành trình của mình tại sân chơi châu lục. Vào lúc 18h30 ngày mai 24/1, toàn đội sẽ thi đấu trận cuối ở bảng D gặp Iraq trước khi về nước. Mặc dù đây chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục song không vì thế ĐT Việt Nam thi đấu buông xuôi trước Iraq. 

Bui Hoang Viet Anh
Bùi Hoàng Việt Anh thể hiện quyết tâm của ĐT Việt Nam trước trận gặp Iraq.

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận, vệ Bùi Hoàng Việt Anh cho biết: "Hiện tại thì như mọi người đều đã biết thì ĐT Việt Nam lúc này đã bị loại. Song tinh thần của tất cả các cầu thủ mỗi khi được khoác lên mình màu áo ĐTQG luôn là thi đấu hết mình vì trách nhiệm và lòng tự hào dân tộc. Cho nên bất cứ trận nào của ĐT Việt Nam thì chúng tôi đều luôn luôn cố gắng thi đấu với sự tập trung cao nhất".

Bên cạnh đó Việt Anh cũng hi vọng toàn đội sẽ tiếp tục nhận được những sự ủng hộ từ phía người hâm mộ, cho dù thành tích của tuyển Việt Nam đã không thực sự như kỳ vọng trong thời gian vừa qua.

Cầu thủ sinh năm 1999 cho hay: "Để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai thì bản thân tôi cũng như tất cả các cầu thủ đều hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục đồng hành và theo dõi đội tuyển. Mong là ngày mai toàn đội sẽ có một sự chuẩn bị tốt và có được một kết quả tốt trước khi trở về nước".

Màn so tài giữa Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra lúc 18h30 tối mai 24/1 (theo giờ Việt Nam). Mặc dù đối diện với những khó khăn và chịu áp lực rất lớn, nhưng toàn đội vẫn giữ vững tinh thần không bao giờ từ bỏ, dốc sức tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

Chia sẻ với báo giới trong buổi tập chiều qua (22/1), cầu thủ trẻ Khuất Văn Khang cũng khẳng định: "Tôi rất tự hào khi được thi đấu ở sân chơi lớn trong màu áo ĐTQG. Tôi luôn cố gắng phấn đấu hoàn thiện bản thân hơn nữa qua từng giải đấu và từng trận đấu.

Bản thân tôi luôn khát khao có được một bàn thắng để đóng góp cho đội tuyển. Trong các trận đấu, anh em cầu thủ đều khát khao làm được điều đó. Cá nhân tôi đặt ra mục tiêu cố gắng chiến đấu hết mình vì đội tuyển. Bất kể đối thủ là ai, toàn đội vẫn luôn chiến đấu để có được kết quả tốt nhất. Trận đấu cuối cùng, chúng tôi sẽ thi đấu hết sức cống hiến cho người hâm mộ. Mong người hâm mộ sẽ luôn bên cạnh đội tuyển".

Đội tuyển Việt Nam đau đầu vì hàng công ở trận gặp IraqĐội tuyển Việt Nam đau đầu vì hàng công ở trận gặp Iraq
Theo đó HLV Troussier có thể sẽ không có được đội hình thi đấu mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Iraq vào ngày mai khi nhiều ngôi sao tấn công đang dính chấn thương.
HLV ĐT Iraq khẳng định đá hết mình trước ĐT Việt NamHLV ĐT Iraq khẳng định đá hết mình trước ĐT Việt Nam
HLV Jesus Casas cho biết ĐT Iraq sẽ quyết tâm thi đấu với phong độ cao nhất ở trận cuối vòng bảng Asian Cup 2023 trước ĐT Việt Nam.
HLV Troussier: Tôi không chấp nhận cầu thủ của tôi bị chỉ tríchHLV Troussier: Tôi không chấp nhận cầu thủ của tôi bị chỉ trích
Chia sẻ trước trận đấu với ĐT Iraq, HLV Philippe Troussier cho biết ông sẵn sàng đón nhận mọi lời chỉ trích nhắm vào mình, nhưng không đồng ý với việc người hâm mộ chỉ trích cầu thủ.
HLV Troussier: Cầu thủ còn tin tưởng, tôi còn chiến đấuHLV Troussier: Cầu thủ còn tin tưởng, tôi còn chiến đấu
Chia sẻ về áp lực công việc trước lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup, HLV Philippe Troussier khẳng định sự tự tin và hướng đến lời chia tay đẹp ở giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X