Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh: "Thật buồn khi bàn thắng không đến"

Thứ Sáu 19/01/2024 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã bày tỏ sự thất vọng khi đội tuyển Việt Nam để thua Indonesia, qua đó chính thức khép lại cánh cửa vượt qua vòng bảng.
video

Chia sẻ sau trận đấu của Bùi Hoàng Việt Anh

Trả lời phỏng vấn sau trận, Bùi Hoàng Việt Anh cho biết: "Hôm nay thực sự tôi rất buồn và tiếc nuối. ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt trong hiệp 2 nhưng bàn thắng vẫn không tới với đội. Tôi cảm thấy rất buồn. 

Bui Hoang Viet Anh
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh

Trước trận đấu này mục tiêu mà toàn đội đã đề ra là giành 3 điểm. Nhưng mà toàn đội đã không hoàn thành được mục tiêu đó. Tôi nghĩ là trong thời gian sắp tới toàn đội sẽ phải tiếp tục cố gắng trong các trận đấu. 

Hôm nay Indonesia đã đẩy cao tấn công và thực sự thi đấu rất tốt trong hiệp 1 khiến chúng tôi khá bất ngờ. Sang hiệp 2 toàn đội đã bình tĩnh lại và lấy lại lối chơi nhưng không thể nào ghi bàn được".

Bên cạnh đó ngôi sao CLB CAHN cũng mong muốn người hâm mộ sẽ tiếp tục tin tưởng, ủng hộ để giúp các cầu thủ có động lực thi đấu thật tốt trong thời gian tới.

Cầu thủ gốc Thái Bình chia sẻ: "Hi vọng là sau trận đấu này NHM sẽ tiếp tục đồng hành với đội tuyển. Thời gian tới đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ có một bộ mặt khác để có những thành tích tốt hơn".

Thanh Bình mắc lỗi 'chết người', ĐT Việt Nam để Indonesia ghi bànThanh Bình mắc lỗi 'chết người', ĐT Việt Nam để Indonesia ghi bàn
Xuất phát từ tình huống kéo người khó hiểu của trung vệ Thanh Bình, ĐT Việt Nam đã phải chịu một quả phạt đền mở ra cơ hội để Indonesia ghi bàn mở tỷ số trận đấu.
CĐV khủng bố Thanh Bình sau pha phạm lỗi vô duyên trước IndonesiaCĐV khủng bố Thanh Bình sau pha phạm lỗi vô duyên trước Indonesia
Ngay sau khi ĐT Việt Nam bị thủng lưới trước ĐT Indonesia, NHM đã tràn vào trang cá nhân để chỉ trích trung vệ Nguyễn Thanh Bình.
CHÍNH THỨC: Đội tuyển Việt Nam trở thành cái tên đầu tiên bị loại ở Asian Cup 2023CHÍNH THỨC: Đội tuyển Việt Nam trở thành cái tên đầu tiên bị loại ở Asian Cup 2023
Với thất bại trước Indonesia tối 19/1/2023, đội tuyển Việt Nam đã trở thành cái tên đầu tiên bị loại ngay từ vòng bảng Asian Cup 2023.

Thống kê sau trận đấu Việt Nam vs Indonesia Asian Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X